Tin HOT thể thao 8/8: HCV Olympic phải bắn bia giấy

Thứ ba, 08/08/2017 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HCV Olympic phải bắn bia giấy; Lâm Quang Nhật: 'Tôi sẽ không tham gia cuộc thi tuyển chọn đi SEA Games'… là tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 8/8.

VIDEO: Hoàng Xuân Vinh giành HC vàng Olympic 2016

HCV Olympic phải bắn bia giấy

Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn Bắn súng Việt Nam Nguyễn Thị Nhung cho biết đội tuyển bắn súng Việt Nam đã sẵn sàng. "Người hùng Olympic" Hoàng Xuân Vinh cùng một số tuyển thủ đã về nước từ ngày 5-8 để hoàn tất các khâu chuẩn bị cuối cùng. Theo phân tích của bà Nhung, Việt Nam sẽ phải tranh chấp huy chương với chủ nhà Malaysia, Thái Lan và Singapore.

Các VĐV Việt Nam không được tập luyện bằng đạn nhiều, thi đấu với bia giấy tại Malaysia là những trở ngại của bắn súng Việt Nam. "Ở vòng loại, các VĐV thi bắn súng với bia giấy nên có thể số điểm không chính xác hoàn toàn. Giữa 10 điểm và 9,9 điểm là một ranh giới rất nhỏ. Các VĐV đỉnh cao cũng không thích thi đấu với bia giấy. Chỉ khi vào VCK, các VĐV mới được bắn bia điện tử" - bà Nhung chia sẻ.

Lâm Quang Nhật: 'Tôi sẽ không tham gia cuộc thi tuyển chọn đi SEA Games'

Kình ngư 20 tuổi Lâm Quang Nhật (TP.HCM), người đang giữ kỷ lục SEA Games ở cự ly sở trường 1.500m tự do với thành tích 15 phút 31 giây 6 khẳng định sẽ không thi đấu tuyển chọn nội bộ để giành suất tham dự SEA Games 29 sắp khởi tranh tại Malaysia.

Quang Nhật cho hay: “Tôi sẽ không thi đấu tuyển chọn bởi trong năm qua tôi tập trung luyện tập cho SEA Games nên rất ít thi đấu và nếu thi đấu chỉ xem như là bài kiểm tra nên không thể lấy thành tích thi đấu gần đây để đánh giá. Hơn nữa, tôi đang chuẩn bị tốt nhất để điểm rơi phong độ vào đúng thời điểm tranh tài ở SEA Games 29 nên việc thi đấu tuyển chọn nội bộ là vô lý, nhất là thời điểm thi đấu chính thức đã cận kề, việc thi đấu chắc chắn ảnh hưởng đến phong độ ở SEA Games.

Tỷ phú Abramovich ly dị vợ lần thứ ba

Hôm nay 7/8, ông Abramovich và vợ Dasha Zhukova thông báo quyết định ly hôn. Cặp vợ chồng đã có với nhau 2 mặt con cho biết sẽ giữ mối quan hệ kinh doanh như bình thường.

Thông báo được chia sẻ với Page Six, chuyên trang giải trí của tờ New York Post, có ghi: “Sau 10 năm chung sống, hai chúng tôi phải đưa ra quyết định khó khăn là chia tay. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, tiếp tục làm việc chung trong các dự án dang dở và cam kết cùng nuôi con khôn lớn”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể thao bản tin thể thao tin tức thể thao điểm tin thể thao nổi bật bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT