Quảng cáo

Tin bóng đá VN 18/9: FIFA khen ngợi tinh thần tuyển Việt Nam

Chủ nhật, 18/09/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lập kỳ tích, Futsal Việt Nam được FIFA khen ngợi; ĐT Futsal Việt Nam muốn tiến xa ở World Cup 2016… là tin tức nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 18/9.

Player Loading...

VIDEO: ĐT Futsal Việt Nam ăn mừng chiến tích lịch sử

Lập kỳ tích, Futsal Việt Nam được FIFA khen ngợi

Sau khi thắng một trận (trước Guatemala 4-2) và để thua hai trận (trước Paraguay 1-7 và Italy 0-2), tuyển futsal Việt Nam chỉ có 3 điểm với hiệu số bàn thắng là -6 nhưng theo luật lệ của giải đấu này, Việt Nam là đội có đủ điều kiện vào vòng trong do nằm trong nhóm 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Tin bóng đá VN 18/9, FIFA khen ngợi tinh thần tuyển Việt Nam, Tuyển Futsal Việt Nam, ĐT Futsal Việt Nam, World Cup 2016

Lập kỳ tích, Futsal Việt Nam được FIFA khen ngợi

Ngay sau chiến tích này, rất nhiều CĐV yêu mến đội tuyển đã dành cho ĐT Futsal của chúng ta những thông điệp tốt đẹp cùng rất nhiều lời ngợi khen, ngay cả trên trang Twitter của FIFA cũng đã gửi những lời chúc mừng ĐT Futsal Việt Nam vì đã lọt vào vòng 16 đội. Còn nhớ cách đây ít ngày trang web của FIFA đã có một bài viết dài miêu tả về chiến thắng lịch sử của Việt Nam trước Guatemala.

ĐT Futsal Việt Nam muốn tiến xa ở World Cup 2016

Sau khi ĐT Futsal Việt Nam giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 tại VCK FIFA Futsal World Cup 2016, trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết đội sẽ hướng đến mục tiêu khác chứ không thỏa mãn với những gì đạt được hiện tại.

Ông cho biết: “Trong thể thao, đó là sự chiến đấu, là sự phấn đấu vươn lên. Khi đạt được mục tiêu này, chúng ta sẽ hướng tới mục tiêu khác. Chúng tôi không bao giờ thỏa mãn với mục tiêu chúng tôi đã đạt được”.

"Tuyển futsal Việt Nam xứng đáng với thành quả này"

Nở nụ cười rạng rỡ trong cuộc họp báo sau trận, HLV Bruno cho biết tuyển futsal Việt Nam biết trước sẽ gặp phải khó khăn khi đối mặt với đội bóng đứng thứ 4 thế giới như Italia. Mặc dù vậy, các học trò của ông đã thực hiện rất tốt đấu pháp đã đề ra.

"Việc thua 0-2 hoàn toàn nằm trong kế hoạch bởi trước trận đấu chung tôi đặt quyết tâm nếu không giành được 1 điểm thì cũng không được phép để thua quá đậm trước Itali. Vì chúng tôi tôi biết mình có lợi trong cuộc đua giành suất vé vào vòng 16 đội", HLV Bruno nói.

"Các học trò của tôi đã thể hiện được khả năng chịu đựng áp lực. Thời gian càng trôi qua chúng tôi càng tin tưởng vào kết quả tốt đẹp sẽ đạt được. Chúng tôi rất vui vì đã thực hiện được mục tiêu đề ra", chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ.

TP.HCM I vô địch giải VĐQG nữ

Cuộc đọ sức giữa TP.HCM I và Hà Nội I xứng đáng là trận đấu hay nhất giải. Đã quá hiểu nhau nên cả 2 đội không cần thăm dò mà chọn lối chơi ăn miếng trả  miếng về phía cầu môn của nhau. Kết quả, TP HCM I chơi hiệu quả hơn và ghi được 2 bàn thắng do công của Chương Thị Kiều  và Huỳnh Như. 

Kết quả chung cuộc

Vô địch: TP.HCM I

Hạng nhì: Hà Nội I

Đồng hạng ba:  Phong Phú Hà Nam và TKS.VN

Giải phong cách:  Phong Phú Hà Nam

Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội I)

Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất: Huỳnh Như (TP.HCM I)

Thủ môn xuất sắc nhất: Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM I)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá VN 18/9 FIFA khen ngợi tinh thần tuyển Việt Nam Tuyển Futsal Việt Nam ĐT Futsal Việt Nam World Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT