Quảng cáo

HLV Bruno: ‘Futsal Việt Nam xứng đáng có mặt tại vòng 16 đội’

Chủ nhật, 18/09/2016 10:34 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của tuyển Futsal Việt Nam Bruno Garcia Formoso đã chia sẻ sau khi chính thức có mặt tại vòng 1/8.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 0-2 Italia (World Cup Futsal 2016)

Trong trận đấu vừa kết thúc, ĐT Futsal Việt Nam đã để thua ĐT Futsal Italia với tỷ số 2-0. Trước đó, Ukraine đã thắng Úc với tỷ số 3-1 và chủ nhà Colombia vượt qua Panama với tỷ số 4-3, điều đó giúp ĐT Futsal Việt Nam chính thức lọt vào vòng 1/8 tại Futsal World Cup 2016.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV Bruno Garcia Formoso  nói: “Chúng tôi thua trận này nhưng vẫn có thể ăn mừng vì VN đã lọt vào vòng 16 đội trong lần đầu tiên tham dự FIFA Futsal World Cup. Tất nhiên, đây có thể xem là điều bất ngờ bởi đội futsal Việt Nam hiện mới chỉ đứng ở hạng 40 thế giới nhưng tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã lao động cật lực và xứng đáng nhận được thành quả này".

Futsal Việt Nam, Bruno Garcia, HLV Bruno Garcia, Futsal Việt Nam 0-2 Futsal Italia, Futsal World Cup 2016, ĐT Futsal Việt Nam,

HLV Bruno Garcia rất hài lòng vì các học trò

Nói về trận đấu với đội tuyển Italia, HLV Bruno cho rằng các học trò của ông đã làm đúng chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra: ”Việc thua với tỷ số 0-2 cũng là điều nằm trong kế hoạch bởi trước trận đấu, chúng tôi đã đặt quyết tâm nếu không giành được 1 điểm thì cũng không được để thua quá đậm trước Ý. Các cầu thủ đã tuân thủ rất tốt đấu pháp đề ra trước trận đấu."

"Đối thủ là rất mạnh và các cầu thủ không thể mạo hiểm tấn công. Chúng tôi đã thể hiện được khả năng chịu đựng áp lực. Thời gian càng trôi qua chúng tôi càng tin tưởng vào kết quả tốt đẹp sẽ đạt được. Chúng tôi rất vui vì đã thực hiện được mục tiêu đề ra.”

Sau cùng, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ nước nhà, những người đã cổ vũ ĐT Việt Nam trong suốt giải đấu: "Chúng tôi luôn cảm nhận được sự cổ vũ của khán giả Việt Nam qua những video, qua những tin nhắn được gửi đến chúng tôi. Tôi xin được cảm ơn và xin dành tặng thành tích này cho tất cả các CĐV Việt Nam”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam Bruno Garcia HLV Bruno Garcia Futsal Việt Nam 0-2 Futsal Italia Futsal World Cup 2016 ĐT Futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT