Quảng cáo

Tin bóng đá VN 12/9: Futsal Việt Nam có chiến thắng ở đấu trường World Cup 2016

Thứ hai, 12/09/2016 08:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Futsal Việt Nam có chiến thắng ở đấu trường World Cup 2016; HLV U19 Việt Nam: 'Hòa Singapore cũng không tồi'… là những tin tức đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 12/9.

Player Loading...

VIDEO: Việt Nam 4-2 Guatemala (World Cup Futsal 2016)

Futsal Việt Nam có chiến thắng ở đấu trường World Cup 2016

Với mục tiêu giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân World Cup futsal 2016 (tổ chức tại Colombia) để làm bàn đạp kiếm tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out, HLV Bruno đã cho tuyển Việt Nam chơi pressing, liên tục ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lối chơi của tuyển Việt Nam - đội bóng kém Guatemala 18 bậc trên bảng xếp hạng FIFA - đã khiến đối thủ bất ngờ.

Futsal Việt Nam, World Cup 2016, HLV U19 Việt Nam, U19 Singapore, Bóng đá Việt Nam, Bóng đá Việt Nam nổi bật

Tuyển Việt Nam xuất sắc đánh bại Guatemala với tỷ số 4-2

Minh Trí – Cầu thủ sinh năm 1996 đã ghi 3 bàn thắng cùng 1 pha lập công đến từ Văn Vũ đã giúp tuyển Việt Nam đánh bại đối thủ với tỷ số 4-2. Với trận thắng lịch sử này, tuyển VN tạm vươn lên dẫn đầu bảng C khi trận Paraguay vs Italy diễn ra lúc 8h ngày 12/9.

HLV U19 Việt Nam: 'Hòa Singapore cũng không tồi'

"Xét về toàn diện thì đây không phải là một trận đấu quá tệ. Các em đã tạo ra được quá nhiều cơ hội. Tuy nhiên, những tiền đạo hay những cầu thủ bình thường đều không thể làm gì trước những cơ hội. Trận hòa với Singapore không phải là xấu, nó sẽ giúp các cầu thủ biết mình ở đâu, những trận đấu sau có thể U19 Việt Nam sẽ chơi tốt hơn", HLV người Khánh Hòa khẳng định.

Đánh bại Long An, Hải Phòng tiếp tục nuôi mộng vô địch

Bước vào trận đấu trên sân Long An, Hải Phòng đặt mục tiêu có ba điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch V-League mùa bóng này. Trước đối thủ đã thanh lý hết ngoại binh và không còn nhiều động lực thi đấu, Hải Phòng dễ dàng có chiến thắng 5-2.

HN T&T thắng kịch tính hơn phim, bầu Hiển chưa vội thưởng

Ngay sau trận đấu với Than Q.N, bầu Hiển cùng vợ và hai con trai đã xuống sân chúc mừng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Ông bầu này không quên động viên HLV Phan Thanh Hùng và các cầu thủ Than Quảng Ninh. “Hôm nay các cầu thủ đã chiến đấu hết mình. Các cầu thủ là những chiến binh thực sự. Một trận đấu hay, nhiều cảm xúc và tôi rất vui khi HN T&T đã giành chiến thắng.

Tuy nhiên ở trận đấu tới HN T&T vẫn rất khó khăn khi gặp Thanh Hoá tại Hàng Đẫy. Toàn đội phải chiến đấu hết sức mình để giành ngôi vô địch”, bầu Hiển nói. Đặc biệt bầu Hiển đã không tuyên bố thưởng nóng cho các cầu thủ, mà chỉ khẳng định sẽ thưởng “hơn một chút” so với quy định thưởng của đội. Bầu Hiển muốn dành phần thưởng xứng đáng nhất sau khi đội nhà nâng cúp vô địch.

Tuấn Anh, Công Phượng lại dự bị tại J-League 2

Chiều ngày 11/9, cả Tuấn Anh và Công Phượng đều có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama và Mito trước Machida Zelvia và Tokyo Verdy. Tuy nhiên, do các đối thủ của họ đều là những đội bóng mạnh, nên HLV 2 đội đã không cho hai tài năng HAGL ra sân. Có lẽ, hai ngôi sao HAGL sẽ phải chờ đợi cơ hội ở những vòng đấu tiếp theo. Kết quả của hai trận đấu trên là cả Mito Hollyhock và Yokohama FC đều bị các đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam World Cup 2016 HLV U19 Việt Nam U19 Singapore Bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT