Quảng cáo

Tin bóng đá VN 10/3: HLV HAGL tự tin đánh bại Khánh Hòa

Thứ sáu, 10/03/2017 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Quốc Tuấn tự tin cùng HAGL đánh bại Khánh Hòa; CLB Hà Nội ngăn cầu thủ lên tuyển đá U20 World Cup…

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tự tin cùng HAGL đánh bại Khánh Hòa

Ông Tuấn cho hay: “Trong những trận đấu vừa qua, HAGL đã thi đấu rất là trơn tru. Tôi cũng không hề nghĩ sẽ thua CLB TP.HCM ở trận đấu đó, xấu nhất thì sẽ là một trận hòa. Vì vậy, không có lý do gì HAGL phải thay đổi lối đá và con người ở thời điểm này. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đánh bại Khánh Hòa vào cuối tuần này.”

HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định, HAGL sẽ không thay đổi đấu pháp lẫn còn người ở thời điểm hiện tại

Như phát biểu của ông Tuấn thì không khó để nhận định được đội hình xuất phát của HAGL ở trận đấu sắp tới gặp Sanna Khánh Hòa vào chiều ngày thứ Bảy (11/3). Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiếp tục được thi đấu trên sân nhà.

CLB Hà Nội ngăn cầu thủ lên tuyển đá U20 World Cup

HLV Hoàng Anh Tuấn bức xúc cho biết: “Tôi đã nói thẳng, nếu CLB không cho cầu thủ của mình lên tập trung thì cánh cửa dự VCK World Cup U20 vào tháng 5 tới hoàn toàn có thể sẽ đóng sập với những cầu thủ đó. Tôi có nói chuyện với lãnh đạo CLB Hà Nội để những cái tên như Quang Hải, Thái Quý, Văn Hậu. Tuy nhiên, họ tuyên bố rất mạnh và không chịu nhả người.”

Khi được hỏi về vụ việc, đại diện CLB Hà Nội thừa nhận có chuyện ngăn cản cầu thủ lên tập trung nhưng khẳng định, họ vẫn muốn những cầu thủ của mình đá U20 World Cup: “VCK U20 World Cup tới 20/5 mới diễn ra, cuối tháng Tư, đầu tháng Năm cho các cháu lên tập với đội là vừa rồi. Nếu phải lên ngay bây giờ thì lực lượng của Hà Nội sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Năm nay Hà Nội vừa dự V-League, rối còn AFC và cả Cúp Quốc Gia nên phải lựa chọn thời điểm thích hợp để các cháu lên tham gia.”

Tiến Thành vắng mặt trong trận đấu giữa Thanh Hóa và Hải Phòng

Do đã nhận đủ 3 thẻ vàng, trung vệ Đinh Tiến Thành của FLC Thanh Hóa sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách của đội bóng cũ Hải Phòng tại Lạch Tray. Ở cuộc gặp gỡ mùa trước tại Lạch Tray, Hải Phòng đã để FLC Thanh Hóa cầm hòa 1-1 với pha lập công của Lê Văn Thắng và Hoàng Đình Tùng, hai người cũ của hai đội.

Dự tuyển U16 Việt Nam thắng trận đầu

Trong lượt trận thứ 2 diễn ra vào chiều qua, đội Dự tuyển U16 QG đã đánh bại U16 TP.HCM với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công của Thu Xuân (17’), Thu Thìn (25’) và  Trần Thị Thương (51’).  Ở trận còn lại, Phong Phú Hà Nam vượt qua U16 Hà Nội 2-1.

Trịnh Hà Chi đưa Hà Nội dẫn trước ở phút 19 nhưng 2 bàn của Hồng Hạnh (43’) và Nguyễn Thị Hạnh (61’) đã giúp Phong Phú Hà Nam ngược dòng thành công để giữ vững ngôi đầu với 2 trận toàn thắng. Hà Nội (3 điểm, hiệu số 2/2), Dự tuyển U16 QG (3 điểm, hiệu số 3/1), TP.HCM (0 điểm) lần lượt đứng ở các vị trí tiếp theo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam nổi bật HAGL Khánh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT