Quảng cáo

Tin bóng đá VN 10/10: Công Vinh là tiền đạo số 1 Việt Nam

Thứ hai, 10/10/2016 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Lê Thụy Hải: Công Vinh đang là trung phong số 1 Việt Nam; Phan Văn Tài Em chính thức “treo giày”… là những tin tức đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 10/10.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 2-2 Indonesia (Giao hữu quốc tế)

Cả HLV Hữu Thắng và Riedl đều hài lòng về trận hòa

Đánh giá về ĐT Indonesia, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng có lời khen ngợi: “Tuy nhiên, ĐT Indonesia rất đáng khen. Dù bị dẫn bàn trước nhưng họ thi đấu rất kiên cường. Tâm lý của đội chủ nhà rất vững vàng và đây là điều khiến tôi cảm thấy nể phục. Họ hoàn toàn không bị sức ép ngược từ phía khán đài mà biến nó thành động lực để thi đấu tốt. Hai bàn gỡ hòa của Indonesia cũng rất đẳng cấp và đẹp mắt. Đội bạn có nhiều cầu thủ chơi rất tốt”.

Tin bóng đá VN 10/10, Công Vinh là tiền đạo số 1 Việt Nam, Lê Công Vinh, ĐT Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải, Hữu Thắng

ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia có trận giao hữu bổ ích trước thềm AFF Cup 2016

Tuy đánh giá là phản ánh đúng thực lực với trận hòa 2-2 nhưng HLV Alfred Riedl lại tỏ ra tiếc nuối: “Tỷ số 2-2 là một kết quả công bằng. Nhưng nếu có chút may mắn, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng”. Thuyền trưởng của ĐT Indonesia cho rằng, trận giao hữu với ĐT Việt Nam còn có ý nghĩa lới hơn so với chiến thắng trước ĐT Malaysia cách đây không lâu.

HLV Lê Thụy Hải: Công Vinh đang là trung phong số 1 Việt Nam

Dưới góc phân tích theo quan điểm cá nhân, HLV Lê Thụy Hải nói: “Trận đấu với CHDCND Triều Tiên, Công Vinh đã ghi 1 bàn thắng. Phải nói là Công Vinh là cầu thủ có thể lôi kéo lối chơi của toàn đội. Một mẫu tiền đạo hợp với triết lý bóng đá Việt Nam hiện nay.

So với Công Vinh, không có cầu thủ nào khác đá trung phong hay hơn Công Vinh ở hiện tại. Thế nên, chúng ta thấy Công Vinh vẫn rất cần cho ĐTVN. Cậu ấy có lối chơi xông xáo, tinh tường và nhạy bén trong ghi bàn”.

Phan Văn Tài Em chính thức “treo giày”

Sau khi không được CLB Long An gia hạn hợp đồng, cựu tiền vệ tuyển Việt Nam Phan Văn Tài Em đã quyết định treo giày để chuyển sang công tác huấn luyện. Tài Em có nhiều thành tích đáng mơ ước trong sự nghiệp thi đấu của mình, ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Cụ thể, Tài Em cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2008, HCĐ Tiger Cup 2002; cùng U23 Việt Nam giành HCB SEA Games 22, 23; cùng CLB Long An vô địch V-League mùa 2005 và 2006, giành Cúp Quốc gia năm 2005, Siêu Cúp Quốc gia 2006; Quả bóng vàng Việt Nam 2005; Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2004... Dưới thời HLV Calisto, Tài Em là cậu học trò cưng nhất của ông thầy người Bồ Đào Nha ở cả CLB Long An lẫn trên ĐTQG.

U19 Việt Nam hòa Tajikistan, HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng

Sau hai ngày có mặt tại Qatar với những buổi tập rất nghiêm túc, U19 Việt Nam đã có buổi tổng duyệt quan trọng bằng trận giao hữu với Tajikistan trước khi bước vào tranh tài tại CK U19 châu Á. Kết quả, hai đội hòa nhau không bàn thắng với những sự nuối tiếc dành cho các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Ở trận đấu này, những khuyết điểm ở hàng thủ đã được khắc phục, trong khi đó trên mặt trận tấn công, các chân sút tìm được tiếng nói chung và gây được sức ép mạnh mẽ lên khung thành đối phương. Có thể nói, buổi tổng duyệt sẽ tuyệt vời hơn nếu U19 Việt Nam ghi được bàn thắng. Dẫu vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn và BHL U19 tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá VN 10/10 Công Vinh là tiền đạo số 1 Việt Nam Lê Công Vinh ĐT Việt Nam HLV Lê Thụy Hải Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT