Quảng cáo

Điểm tin sáng 10/10: ĐT Việt Nam phải dựa vào HAGL, Real nhận tin ‘sét đánh’

Thứ hai, 10/10/2016 06:21 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam phải dựa vào HAGL; Real nhận tin ‘sét đánh’; “Thẻ xanh” lần đầu tiên xuất hiện... là những tin tức đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: 2 bàn gỡ trong vòng 2 phút của Indonesia

ĐT Việt Nam phải dựa vào HAGL

Theo cựu tuyển thủ quốc gia Châu Lê Phước Vĩnh, khác biệt lớn nhất giữa đội tuyển Việt Nam ở trận thắng CHDCND Triều Tiên và đội tuyển Việt Nam ở trận hòa Indonesia là sự thiếu vắng của các cầu thủ HAGL trong đội hình, và nếu HLV Hữu Thắng muốn xây dựng lối chơi như vậy thì phải dựa vào lực lượng của HAGL với những Xuân Trường, Tuấn Anh…

Bộ 3 HAGL, CP-TA-XT vắng mặt ở trận gặp Indonesia

Kết quả loạt trận sớm vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu

Ở trận đấu vừa kết thúc tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Ukraine đã dễ dàng đánh bại Kosovo với tỷ số 3-0. Croatia đã nhẹ nhàng hạ gục Phần Lan với tỷ số 1-0, còn Israel thắng Liechtenstein với tỷ số 2-1.

Sergio Ramos nghỉ 1 tháng

Ramos đã dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận thắng Albania 2-0 của Tây Ban Nha rạng sáng nay. Đội trưởng của Real đã buộc phải rời sân ở phút 80 và theo chẩn đoán ban đầu anh phải nghỉ thi đấu ít nhất là 1 tháng. Đây thực sự là một tin rất không vui với Real, bởi trước đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có 4 trận hòa liên tiếp ở mọi đấu trường.

Còn quá sớm để gạch tên M.U

Phát biểu trước báo giới, cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher cho rằng cơ hội vô địch của The Kop lớn hơn M.U nhưng còn quá sớm để gạch tên Quỷ đỏ khỏi cuộc đua vô địch Premier League.

“Thẻ xanh” lần đầu tiên xuất hiện

Cuối cùng, chiếc thẻ xanh đầu tiên trên thế giới cũng xuất hiện (dành cho các hành vi đẹp trên sân cỏ), đó là ở trận đấu giữa Virtus Entella và Vicenza tại Serie B. Cầu thủ đầu tiên nhận thẻ xanh là Galano của Vicenza sau khi anh có hành vi rất fair-play, bởi ở phút 53, anh giải thích với trọng tài đội bóng của mình không đáng được quả phạt góc, do không có cầu thủ nào của Virtus Entella chạm vào bóng trước đó và được chấp nhận.

Messi kịp trở lại ở trận gặp Man City

Messi dính chấn thương trong trận hòa 1-1 với Atletico và vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Barca. Sau quá trình nỗ lực tập luyện, thể lực Messi đã tiến triển khá nhanh. Siêu sao người Argentina nhiều khả năng có thể ra sân trước Deportivo vào cuối tuần sau. Như vậy, Messi hoàn toàn có thể ra sân ở trận gặp Man City tại Champions League ít ngày sau đó.

James Rodriguez bị dọa giết ở quê nhà

Theo AS, băng nhóm hăm dọa giết James Rodriguez có tên "Legion Holk". Đây là tổ chức tội phạm Internet nằm trong tầm ngắm của FBI. Bọn chúng thường thực hiện những vụ hăm dọa các mục tiêu thông qua mạng xã hội. Ngoài ra, nhóm này còn thực hiện nhiều hành động phạm pháp khác. Mớ đây, James Rodriguez trở thành mục tiêu của băng "Legion Holk". Bà Pilar Rubio đã tiết lộ sự thật kinh hoàng này trên Twitter.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam phải dựa vào HAGL Real nhận tin ‘sét đánh’ “Thẻ xanh” lần đầu tiên xuất hiện tin thể thao sáng 10/10 điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT