Quảng cáo

Tiết lộ nguyên nhân Man City sa sút phong độ

Thứ tư, 11/03/2015 16:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo chí Anh tiết lộ, phong độ yếu kém của Man City thời gian qua bắt nguồn từ những mâu thuẫn giữa các trụ cột và mọi việc đang có chiều hướng xấu đi.

Man City, Man City sa sút phong độ, nội bộ Man City lục đục, ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, Man City thua barca, barca vs Man City, trực tiếp barca vs Man City, dự đoán Barca vs Man City, Kompany mâu thuẫn với Fernandinho.Kompany và Fernandinho đang khiến nội bộ Man City bất hòa

8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Man City chỉ giành 2 chiến thắng, hòa 4, thua 2. Còn nếu tính riêng ở Ngoại hạng Anh thì 6 vòng gần nhất, đội quân của Manuel Pellegrini chỉ kiếm được 7/18 điểm tuyệt đối.

Thành tích kém cỏi này của các nhà ĐKVĐ Premier League khiến họ bị Chelsea bỏ ra 5 điểm trên bảng xếp hạng (thi đấu nhiều hơn 1 trận) và sẽ rất khó khăn để có thể bảo vệ ngôi vương khi mùa giải năm nay khép lại.

Video clip bàn thắng: Man City - Leicester City - Không quá hoàn hảo

Ở trận đấu lượt đi vòng knock-out Champions League, Man City được thi đấu trên sân nhà nhưng đã có thể hiện một phong độ rời rạc và để đối thủ đánh bại với tỷ số 2-1. Thất bại này đồng nghĩa với cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Manuel Pellegrini rất mong manh.

Từ một đội bóng được đánh giá rất cao từ đầu mùa giải, Man City đang thi đấu một cách rời rạc và thiếu sức sống. Vậy nguyên nhân từ đâu mà đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini lại đánh rơi phong độ một cách đáng kinh ngạc đến vậy?

Mới đây báo chí Anh đã tiến hành 1 cuộc điều tra và tìm ra nguyên nhân chính. Theo đó, nội bộ của Man City đang có mâu thuẫn nghiêm trọng và những người có liên quan phải kể đến đội trưởng Kompany với Fernandinho.

Trung vệ người Bỉ đã khơi mào cuộc đối đầu to tiếng với tiền vệ Fernandinho ở giờ nghỉ giữa hiệp trên sân Anfield. Quá bực tức với hành động của hai cầu thủ này, HLV Manuel Pellegrini phải đưa ra những hình phạt xử lý nội bộ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Man City sa sút phong độ nội bộ Man City lục đục ngoại hạng Anh bóng đá Anh Man City thua barca barca vs Man City trực tiếp barca vs Man City dự đoán Barca vs Man City Kompany mâu thuẫn với Fernandinho.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT