Quảng cáo

Tiết lộ mức lương của Văn Quyết khi đến Malaysia

Thứ ba, 09/01/2018 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sẽ chia tay CLB Hà Nội để chuyển đến CLB Kedah FC của Malaysia và theo tiết lộ, mức lương của cầu thủ này sẽ rất cao.

Tiết lộ mức lương của Văn Quyết khi đến Malaysia

Báo chí Malaysia đã đưa tin Văn Quyết sẽ đầu quân cho CLB Kedah FC – đội bóng giành vị trí hạng 4 ở mùa giải 2017, đồng thời giành cú đúp danh hiệu gồm Siêu Cúp Malaysia và Malaysia FA Cup. Ở đội bóng mới, mức lương của Văn Quyết sẽ tăng lên đáng kể. Nên nhớ MSL là giải đấu có mức lương bình quân cao nhất Đông Nam Á.

Văn Quyết, Văn Quyết đến Malayia, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

Theo tiết lộ mới đây trên New Strait Times, các cầu thủ thi đấu tại Malaysia có mức lương dao động từ 6000-10000 USD/tháng. Mức thu nhập này cao gấp khoảng ba đến bốn lần những gì các cầu thủ V.League được nhận. Vậy nên, với tư cách là cầu thủ hàng đầu Việt Nam hiện nay, nhiều khả năng mức lương của Van Quyết sẽ không dưới 10.000 USD/tháng. Được biết, trong màu áo Hà Nội FC, Văn Quyết nhận lương khoảng 50 triệu đồng/tháng.

VPF chưa thu được 1 xu bản quyền truyền hình

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí đầu xuân của VPF, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú thừa nhận cá nhân ông và VPF đang gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt là chuyện kiếm tiền cho bóng đá Việt Nam đang rất căng thẳng.

Ông Trần Anh Tú bày tỏ những khó khăn về vấn đề tài chính ở VPF: “Chúng tôi chưa thu được 1 đồng nào từ bán bản quyền truyền hình. Các nguồn thu khác cũng khó khăn. Cụ thể VPF có 3 nguồn thu chính là nhà tài trợ, bản quyền truyền hình, ứng dụng công nghệ nhưng không gặp nhiều thuận lợi. Hiện nay các CLB bỏ tiền ra nhiều chứ chưa nhận được từ VPF. Họ chỉ nhận ở mức 1 tỷ ở mỗi mùa giải, trong khi bỏ ra gấp nhiều số này.”

“Sát thủ” FLC Thanh Hóa mong muốn được khoác áo ĐTQG

Tiền đạo người Senegal này cũng bày tỏ mong muốn được nhập quốc tịch Việt Nam, anh muốn dành sự quan tâm đến bóng đá Việt Nam. Pape Omar Faye chia sẻ: "Nếu được, tôi cũng muốn nhập tịch Việt Nam. Tôi sẵn sàng thi đấu với 200 % cho tuyển Việt Nam. Nhưng tôi nghĩ VFF có lý do riêng của họ khi chưa gọi chúng tôi lên tuyển. Lý do ấy là gì thì tôi không biết. Nhưng nếu được nói gì đó với VFF, tôi muốn nói họ hãy trao cho chúng tôi cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Văn Quyết đến Malayia Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT