Quảng cáo

Tiết lộ lý do Công Phượng không thể trở lại Nhật Bản

Thứ tư, 01/11/2017 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ lý do Công Phượng không thể trở lại Nhật Bản; Trưởng BTC V-League nói về việc bầu Hiển có nhiều đội bóng… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 1/11.

Tiết lộ lý do Công Phượng không thể trở lại Nhật Bản

Mới đây, khi ông Kunio Numata - chủ tịch CLB Mito Hollyhock xuất hiện ở Pleiku và có cuộc gặp gỡ với bầu Đức hôm 28/10, tương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại được người ta nhắc đến nhiều hơn. Tuy nhiên theo tìm hiểu, trường hợp Công Phượng bầu Đức ít có khả năng chấp thuận.

bong da, bong da viet nam, hagl,, bong da v-league, tin tuc bong da, cong phuong, nhat ban, dt viet nam

Lý do bởi ngoài yêu cầu chuyên môn của HAGL ở mùa giải 2018, đội bóng phố núi còn vướng các điều khoản cam kết với nhà tài trợ. Công Phượng là một trong những gương mặt có sức hút lớn của HAGL, và việc thiếu vắng chân sút gốc Nghệ có thể ảnh hưởng tới việc phát triển thương hiệu đội bóng cũng như nhà tài trợ.

Trưởng BTC V-League nói về việc bầu Hiển có nhiều đội bóng

Trưởng Ban tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam, ông Nguyễn Minh Ngọc khẳng định V.League 2017 không có chuyện sắp đặt để một CLB vô địch và bầu Hiển chỉ có một đội bóng là Hà Nội FC. Ông Ngọc cho hay: “Suy nghĩ của mỗi người, không ai có thể cấm đoán. Việc dư luận nói một ông chủ có nhiều đội bóng thì tôi phải nói lại rằng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã cử đại diện tiến hành thanh tra và đi đến kết luận, ông Đỗ Quang Hiển chỉ có một đội bóng là Hà Nội FC.

Tuy nhiên, dư luận vẫn có người luôn cho rằng ông Hiển đứng sau nhiều đội bóng hơn thế. Thậm chí, họ còn cho rằng Than Quảng Ninh là đội bóng của bầu Hiển. Thứ hai, tính chất của các trận đấu rất quyết liệt, đặc biệt là các vòng đấu cuối. Chúng tôi, những người làm tổ chức giải đấu khẳng định không có chuyện sắp đặt cho đội A hay đội B vô địch.”

U19 Việt Nam nguy cơ mất 2 trụ cột trước vòng loại châu Á

Hai ngày trước khi lên đường sang Đài Loan (TQ) tham dự các trận đấu trong khuôn khổ bảng H vòng loại U19 châu Á 2018, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ tiến hành chốt danh sách nhân sự. HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sở dĩ phải đến sát thời điểm tranh tài giải đấu, ông mới có thể công bố lực lượng là do tình hình chấn thương của một số em vẫn chưa bình phục, dù rằng quân số lúc này của đội bóng chỉ còn lại 23 người.

“Hai cầu thủ đang bị chấn thương là tiền vệ trung tâm Phạm Văn Luân và hậu vệ trái Mai Sỹ Hoàng”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết. Cũng theo thuyền trưởng của U19 Việt Nam, đội bóng sẽ không gọi bổ sung thay thế cầu thủ, ngay cả khi hai trường hợp kể trên không thể cùng U19 Việt Nam thi đấu ở vòng loại U19 châu Á 2018.

Chủ tịch AFC khen bóng đá Việt, sẵn sàng tài trợ lớn

Chiều 31/10, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) Shaikh Salman Bin Ebrahim Al Khalifa đặt chân tới sân Nội Bài (Hà Nội), chính thức bắt đấu chuyến thăm và làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Chủ tịch AFC Ebrahim Al Khalifa đánh giá cao những thành tích mà bóng đá Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua, bởi những kết quả này đang góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá châu Á. Vì vậy, AFC cũng như cá nhân ông luôn sẵn sàng hỗ trợ các Liên đoàn bóng đá quốc gia cũng như VFF trong hiện tại và tương lai vì mục tiêu chung.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da bong da viet nam hagl bong da v-league tin tuc bong da cong phuong nhat ban dt viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo