Quảng cáo

Tiết lộ bến đỗ mới của Yaya Toure

Thứ hai, 23/05/2016 17:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không phải Juventus, không phải Inter Milan mà Trung Quốc mới là điểm đến mới nhất có thể dành cho tiền vệ kỳ cựu Yaya Toure của Man City.

Tiền vệ Yaya Toure là trụ cột quan trọng trong quãng thời gian thành công của Man City mấy năm gần đây. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà giúp Man City gặt hái được khá nhiều danh hiệu ở giải quốc nội.

Juventus, Inter Milan, Trung Quốc, Yaya Toure, Man City, Tin chuyển nhượng Man City, Yaya Toure chia tay Man City, Yaya Toure đến Trung Quốc

Yaya Toure sẽ chia tay Man City khi mùa giải năm nay khép lại

Tuy vậy, sau nhiều năm chinh chiến đỉnh cao, những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lối chơi của Toure như thể lực, sức rướn và khả năng càn lướt đã bị bào mòn đáng kể. Mùa này, những đóng góp của cựu tiền vệ Barcelona cho The Citizens đã bị giới hạn rất nhiều.

Ngoài vấn đề kể trên, việc HLV Pep Guardiola đến Man City cũng là nguyên nhân khiến Yaya Toure quyết định dứt áo ra đi. Theo những lời chia sẻ của người đại diện Dimitri Seluk, suốt giai đoạn hai của mùa giải, nhiều đội bóng đã liên hệ với hy vọng có sự phục vụ của Yaya Toure.

Dù được Juventus và Inter Milan liên hệ mật thiết nhưng nhiều khả năng Yaya Toure sẽ lựa chọn Trung Quốc làm bến đỗ mới. Tiền vệ sinh năm 1983 được Shanghai SIPG và Jiangsu của Trung Quốc mời chào với mức lương cực hấp dẫn lên tới 20 triệu bảng/năm.

Một nguồn tin từ Trung Quốc nói rằng đại diện của Yaya Toure đã gặp người của hai đội bóng Trung Quốc nói trên và đề nghị từ phía 2 đội bóng Trung Quốc đã được đưa ra.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Inter Milan Trung Quốc Yaya Toure Man City Tin chuyển nhượng Man City Yaya Toure chia tay Man City Yaya Toure đến Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo