Quảng cáo

Tiền vệ Tuấn Anh và hình xăm đầy cảm động

Thứ ba, 18/04/2017 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Tuấn Anh và hình xăm đầy cảm động; HLV Thụy Hải chỉ ra những điểm tiến bộ của HAGL… là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối ngày 18/4.

Tiền vệ Tuấn Anh và hình xăm đầy cảm động

Trong thời gian điều trị chấn thương sau AFF Cup, Tuấn Anh đã xăm hình lên cánh trái với dòng chữ: “Only God can judge me” (Chỉ có Chúa mới có quyền phán xét tôi). Đó là những ngày mà anh sống trong nỗi nhớ bóng đá vô hạn đồng thời không dám chắc về khoảng thời gian sẽ trở lại sân cỏ.

Bóng đá Việt Nam, Tuấn Anh, Tuấn Anh xăm hình, HAGL, Lê Thụy Hải, Bóng đá Việt Nam nổi bật

“Tôi không muốn mọi người biết nhiều về chấn thương nên hạn chế đưa mình lên báo. Mấy cái này không có gì vui vẻ cả. Tôi chỉ mong được trở lại thi đấu sớm để thỏa mãn đam mê của mình và mang đến niềm vui cho mọi người”, Tuấn Anh cho biết.

HLV Thụy Hải chỉ ra những điểm tiến bộ của HAGL

Chia sẻ trên Thể thao văn hóa, HLV Thụy Hải cho hay: “HAGL mùa giải này tiến bộ nhiều vì cầu thủ tiến bộ, chơi tự tin. Tôi đánh giá thứ hạng chung cuộc HAGL cũng chỉ nằm ở nhóm đội trung bình chứ khó vượt lên cao vì không có ngoại binh xuất sắc là thiệt thòi. Bù lại, HAGL có một số cầu thủ mới thay thế các vị trí đi nước ngoài hay gặp chấn thương chơi tốt. Tuy nhiên, sợ nhất là những cầu thủ này không còn giữ được sự tiến bộ, trưởng thành như vậy nữa.

Tôi rất ngại sự ham muốn thành tích, môi trường từ V.League sẽ khiến họ thay đổi. Những trận đấu gần cuối giai đoạn lượt đi, cầu thủ HAGL có thời điểm lộ rõ sự cay cú, máu ăn thua. Đó chính là ảnh hưởng, tác động từ V.League. Cầu thủ HAGL muốn giữ được mình, lối chơi đẹp mắt và tinh thần tốt.”

ĐT U20 Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc sớm

VFF đã nhận được lời mời từ LĐBĐ Hàn Quốc về việc đưa U20 Việt Nam sang sớm. Theo quy định, các đội tuyển sẽ sang Hàn Quốc 2 ngày trước lễ khai mạc. Tuy nhiên, nhờ có sự hỗ trợ toàn diện của đối tác truyền thống LĐBĐ Hàn Quốc mà ngày 11/5, U20 Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ T.HCM sang Hàn Quốc và có 11 ngày để chuẩn bị cho sự kiện lớn.

Ngoài việc bố trí chỗ ăn ở, LĐBĐ Hàn Quốc sẽ bố trí nơi tập luyện, thậm chí cả sân vận động nếu U20 Việt Nam có nhu cầu tổ chức đá giao hữu tại Hàn Quốc. Đây là sự tương trợ rất ý nghĩa bởi ngày khai mạc U20 thế giới cận kề, việc sắp xếp sân vận động rất khó khăn. Hiện tại, VFF đang liên lạc với một số đối tác để có thể tổ chức một trận đấu giao hữu cho U20 Việt Nam tại Hàn Quốc.

Hà Nội FC vắng Gonzalo ở trận quan trọng với Ceres

Được biết, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có sự phục vụ của chân sút dày dạn kinh nghiệm là Gonzalo do đang bị chấn thương. Anh chính là một trong những cầu thủ của Hà Nội FC thi đấu nhiều nhất tại AFC Cup 2017 tính đến nay và đã có 1 bàn thắng cho đội bóng Thủ đô ở vòng bảng. Trước đó, ở vòng loại AFC Cup 2017, anh đã có cú đúp vào lưới Kitchee.

Tuy nhiên, thiếu vắng này không ảnh hưởng quá nhiều tới kế hoạch của HLV Chu Đình Nghiêm bởi trong tay ông có những thay thế xứng đáng. Đó là chân sút nhập tịch Hoàng Vũ Samson và phần nào đó là tiền đạo Arnaud. Hơn nữa, dàn cầu thủ trẻ của Hà Nội FC thi đấu ngày một tiến bộ và có thành tích khá ấn tượng tại AFC Cup 2017. Hiện, Hà Nội FC đang dẫn đầu bảng G với 8 điểm. Nếu không thua Ceres, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tràn trề cơ hội đi tiếp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam Tuấn Anh Tuấn Anh xăm hình HAGL Lê Thụy Hải Bóng đá Việt Nam nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo