Quảng cáo

Tiền đạo tuyển Việt Nam tự tin ghi bàn vào lưới Indonesia

Thứ ba, 08/11/2016 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới nhất, tiền đạo Văn Quyết tự tin sẽ ghi bàn vào lưới tuyển Indonesia để giúp đội nhà giành chiến thắng.

Tối nay vào lúc 19h, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế với ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình. Đây là màn tái đấu của hai đội sau cuộc đọ sức hòa 2-2 tại đất Indonesia tháng trước.

Đây sẽ là trận đấu hết sức bổ ích cho thầy trò HLV Hữu Thắng trước thềm AFF Cup 2016 khi Indonesia vẫn luôn là đối thủ rất khó chịu. Thêm vào đó, trong thời gian gần đây, Indonesia đã có sự tiến bộ rất lớn dưới sự dẫn dắt của HLV Riedl sau thời gian bị cấm vận.

Tiền đạo tuyển Việt Nam, Văn Quyết,  tuyển Indonesia, Việt Nam, Việt Nam vs Indonesia

Văn Quyết tự tin sẽ ghi bàn vào lưới Indonesia

Đối đầu với đối thủ rất mạnh nhưng các cầu thủ tuyển Việt Nam đang rất tự tin sẽ có một chiến thắng để tạo đà tâm lý cho giải AFF Cup 2016 sắp khởi tranh. Phát biểu trước trận đấu này, tiền đạo Văn Quyết cho hay: “Dù là trận đấu chính thức hay giao hữu thì các cầu thủ đều phải chuẩn bị tốt nhất. Kết quả trận đấu sẽ phản ánh chính xác sự chuẩn bị của đội bóng cho trận đấu đó. Đây là cơ hội để các cầu thủ và BHL nhìn nhận được ra bộ khung, thể lực của toàn đội sau giai đoạn tập huấn.

Không chỉ HLV Hữu Thắng và Miura trước đây, các cầu thủ ra sân được thi đấu dưới màu cờ sắc áo thì luôn muốn chứng minh mình là cầu thủ tốt. Đây là trận đấu cọ xát cho AFF Cup nên toàn đội cố gắng tích cực thi đấu một trận đấu đẹp, giành chiến thắng để đem đến niềm vui cho người hâm mộ.”

Theo đánh giá, Văn Quyết chắc chắn có được vị trí chính thức để hợp cùng Công Vinh trên hàng công tuyển Việt Nam. Hiểu rõ tầm quan trọng của cá nhân nên cầu thủ này đặt rất nhiều kỳ vọng: “Như tôi đã nói, không chỉ bản thân mình thì phải nghĩ đến tập thể trước tiên. Bản thân mình là tiền đạo sẽ cố gắng đóng góp, tập trung săn bàn và giành chiến thắng. Mong rằng ngày mai sẽ lập công để giúp đội nhà có sự chuẩn bị tốt nhất.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền đạo tuyển Việt Nam Văn Quyết tuyển Indonesia Việt Nam Việt Nam vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT