Quảng cáo

Tiền đạo có giá 9 triệu euro trên đường đến V-League

Thứ tư, 20/12/2017 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo từng chơi cho nhiều đội bóng lớn tại La Liga - Ibrahima Balde đang trong quá trình thử việc tại FLC Thanh Hóa, sẵn sàng cho mùa giải 2018.

Sau mùa giải 2017 không như kỳ vọng, Ban lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa đã quyết định chia tay HLV Petrovic và mời HLV Marian Mihail , người có rất nhiều kinh nghiệm khi từng dẫn dắt nhiều CLB của Đông Âu và Tây Á về thay thế.

Tiềm lực tài chính hùng hậu, FLC Thanh Hóa tiếp tục có những sự bổ sung lực lượng mạnh nhằm hướng đến mùa giải 2017 thành công. Ngoài những nội binh chất lượng, đội bóng này cũng đặt quyết tâm chiêu mộ bằng được 2 đến 3 ngoại binh đẳng cấp.

Ibrahima Balde, FLC Thanh Hóa, V-League 2018, Ibrahima Balde đến Thanh Hóa, Thanh Hóa chiêu mộ Ibrahima Balde

Thời điểm này có đến 30 ngoại binh đang có mặt ở đại bản doanh CLB FLC Thanh Hóa để thử việc. Nổi lên trong số này là Ibrahima Balde, chân sút 28 tuổi mang quốc tịch Senegal, từng khoác áo Atletico Madrid rồi một loạt các đội bóng châu Âu có tên tuổi khác như Osasuna, Kuban Krasnodar, Reims và CFR Cluj.

Trong quá khứ, Ibrahima Balde từng khoác áo cả U23 Senegal lẫn ĐT Senegal. Cach đây khoảng 6 năm, Ibrahima Balde từng được Atletico Madrid bán cho Osasuna với giá lên tới 9 triệu euro. Balde đã được một nhà môi giới có uy tín giới thiệu cho FLC Thanh Hóa sau khi có thông báo tuyển người chính thức và tiền đạo này cũng rất háo hức chờ đợi được thử sức ở môi trường mới.

Có bản lý lịch khá hoành tráng nhưng Ibrahima Balde vẫn sẽ phải trải qua những bài kiểm tra khắt khe từ đội bóng xứ Thanh. Nếu được nhận chắc chắn mức giá cũng như các chế độ đãi ngộ mà Ibrahima Balde được sẽ nằm trong top của V-League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahima Balde FLC Thanh Hóa V-League 2018 Ibrahima Balde đến Thanh Hóa Thanh Hóa chiêu mộ Ibrahima Balde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT