Quảng cáo

Thủ môn và đội trưởng U23 Iraq bị CĐV nhà đối xử sốc

Chủ nhật, 21/01/2018 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất bại của U23 Iraq trước U23 Việt Nam khiến nhiều cổ động viên đội bóng này sốc và họ đã bày tỏ sự không hài lòng lên thủ môn và đội trưởng đội bóng này.

VIDEO: Công Phượng, Đức Huy mừng sinh nhật sau chiến thắng trước U23 Iraq

Sau khi vượt qua vòng bảng, U23 Việt Nam tiếp tục tạo nên cơn địa chấn nữa ở VCK U23 châu Á 2018 khi vượt qua U23 Iraq ở vòng tứ kết. Với tinh thần rực lửa, thầy trò Park Hang-Seo đã xuất sắc cầm hòa đối thủ với tỷ số 3-3 trong 120 phút thi đấu trước khi giành chiến thắng 5-3 trên loạt đấu súng cân não.

Với chiến thắng lịch sử này, U23 Việt Nam đã giành vé vào bán kết và sẽ chạm trán U23 Qatar, đội bóng trước đó đã vượt qua U23 Palestine 3-2 ở trận tứ kết 1.

Đây là chiến thắng ngoài sức tưởng tượng của nhiều người với với cổ động viên Iraq, họ không thể quên ngay đi điều cay đắng này. Đã có rất nhiều lời lẽ bực tức được nhắm vào những trụ cột của U23 Iraq trên các trang mạng xã hội.

“Đã quá mệt mỏi vì thế hệ cầu thủ U23 Iraq này. Bóng đá là một đức tin với người Iraq, nhưng kết quả hôm nay chỉ mang đến nỗi buồn. Họ cần phải chịu trách nhiệm khi làm tổn thương hàng triệu trái tim người hâm mộ. Đội tuyển là nỗi xấu hổ của chúng ta.

Cuối cùng, tôi muốn nhắn thủ môn Ahmed Basil và đội trưởng Bashar Resan. Các anh đã xúc phạm hàng triệu người Iraq và khiến chúng tôi phải xấu hổ. Hãy tránh xa chúng tôi ra”, CĐV Nafal Saffar viết trên trang Iraqi Professional Players. CĐV Anwar Aaka cũng có chung quan điểm: “Iraq dự giải với sự tung hô và trở về trong thất bại. Farhan Shakor, Amjad Attwan hay Ahmed Basil đã chơi một giải thất vọng. Họ đã làm ô danh đội tuyển. Khen ngợi thế đủ rồi. Hãy bắt đầu xây dựng đội bóng mới”.

Về phía HLV Abdul Ghani Shahad của U23 Iraq, ông gửi lời xin lỗi đến NHM bóng đá nước nhà: “Đầu tiên, tôi phải xin lỗi người hâm mộ Iraq vì chúng tôi đã không làm được điều mà họ chờ đợi. Nhìn chung, đây là kết quả xứng đáng với Việt Nam, họ đã chơi tốt, khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Tôi xin chịu trách nhiệm về kết quả này. Dù trước đó, chúng tôi đã muốn cố gắng thắng trong 90 phút nhưng quả thực, trong bóng đá không lường trước được điều gì”.

VIDEO: Trọng tài không thổi việt vị khiến U23 Việt Nam suýt bị loại

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 iraq u23 việt nam tạo địa chấn U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT