Quảng cáo

Thống kê bất ngờ về những cú đá phạt của Ronaldo

Thứ năm, 16/06/2016 09:10 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh vừa công bố kết quả một cuộc thống kê về những cú sút phạt mà Ronaldo đã thực hiện ở các kỳ Euro và World Cup. Sẽ có nhiều người bất ngờ với tỷ lệ thành công mà ngôi sao này đạt được.

VIDEO: Màn trình diễn đáng quên của Ronaldo trước Iceland

Cristiano Ronaldo bắt đầu tham dự một giải bóng đá lớn cấp độ đội tuyển quốc gia là vào Euro 2004 được tổ chức trên chính quê hương Bồ Đào Nha. Kể từ đó cho đến nay, ngôi sao sinh năm 1985 đã chơi 28 trận tại vòng chung kết World Cup và Euro.

Ronaldo, Ronaldo đá phạt, Ronaldo gây thất vọng, Bồ Đào Nha, Euro 2016, Ronaldo mờ nhạt, Ronaldo bị chỉ trích, VCK Euro 2016, World Cup

Ronaldo có trận mở màn Euro 2016 rất mờ nhạt

Được đánh giá là ngôi sao và chuyên gia sút phạt số 1 của Bồ Đào Nha nên không quá bất ngờ khi Ronaldo luôn được giao trọng trách thực hiện các pha đá phạt trực tiếp. Theo thống kê, CR7 thực hiện tổng cộng 34 cú sút phạt nhưng tỷ lệ thành công lại không như mong đợi.

Cụ thể, Ronaldo thi đấu tổng cộng 2374 phút ở các giải đấu cấp đội tuyển quốc gia. Như vậy, trung bình 70 phút thì Ronaldo lại thực hiện một cú sút phạt. Tuy nhiên tỷ lệ thành công lại là 0%.

Chắc chắn nhiều người sẽ bất ngờ với thống kê mà tờ Mirror vừa công bố. Trong màu áo Man Utd cũng như Real Madrid, Ronaldo nhiều lần ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp nhưng điều đó chưa được tái hiện ở ĐT Bồ Đào Nha.

Chưa thể mang về bàn thắng ở những pha đá phạt trực tiếp tại VCK World Cup cũng như Euro nhưng Ronaldo luôn được huấn luyện viên cũng như đồng đội tin tưởng. Đây được xem là một điều thiệt thòi cho đội bóng này và nếu không có sự thay đổi, họ sẽ tiếp tục phải trả giá.

Trong trận đấu với Iceland, con số thống kê cũng khiến Cris Ronaldo phải thất vọng với chính bản thân mình. Ngôi sao này có 10 tình huống dứt điểm về phía khung thành thủ môn Halldorsson, nhưng chỉ có đúng một lần duy nhất đưa bóng trúng đích nhưng bị thủ môn bắt gọn. Còn lại, 6 lần dứt điểm của siêu sao này bị các hậu vệ Iceland chặn đứng từ ngay vòng 16m50 và 3 lần khác thì hoàn toàn trật mục tiêu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan