Quảng cáo

Màn đấu khẩu hâm nóng đại chiến tuyển Anh vs xứ Wales

Thứ năm, 16/06/2016 08:12 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Khởi nguồn từ Gareth Bale, cộng thêm sự đáp trả từ phía HLV Roy Hodgson khiến cuộc đụng độ giữa ĐT Anh và xứ Wales đang nóng hơn bao giờ hết.

Video: Màn thể hiện của Bale ở trận ra quân gặp Slovakia

Trận tuyển Anh vs xứ Wales lúc 20h (giờ Việt Nam) ngày 16/6 đang nóng lên từng giờ khi cầu thủ 2 bên liên tục khẩu chiến. Bale là người châm ngòi trước khi anh cho rằng người xứ Wales có tinh thần yêu nước hơn người Anh, đồng thời mô tả đội bóng của anh có tinh thần đồng đội cao hơn.

ĐT Anh vs xứ Wales, tỷ lệ ĐT Anh vs xứ Wales, dự đoán ĐT Anh vs xứ Wales, đội hình ra sân ĐT Anh vs xứ Wales, dự đoán kèo ĐT Anh vs xứ Wales, dự đoán tỷ số ĐT Anh vs xứ Wales, Bale, Rooney

Trận đấu giữa tuyển Anh và xứ Wales được dự báo sẽ rất hấp dẫn, căng thẳng

Nhưng sốc nhất là việc anh cho biết không cầu thủ nào của Tam sư xứng đáng có trong đội hình xứ Wales. “Truyền thông Anh luôn tâng bốc tài năng của các cầu thủ, họ không quá xuất sắc như báo chí viết. Quả thật, nếu để lựa chọn, sẽ chẳng cầu thủ nào của tuyển Anh đủ sức chơi cho xứ Wales” - Bale nói.

Phía bên kia chiến tuyến, Wilshere đáp trả: “Nếu chặn được Bale, chúng tôi sẽ đánh bại xứ Wales. Chúng tôi mạnh hơn họ. Chúng tôi có những cầu thủ giỏi hơn họ”.

Đồng quan điểm với cậu học trò, HLV Roy Hodgson cho hay: “Tôi ngạc nhiên khi mọi người đang tập trung vào những phát biểu. Nói là một chuyện, hành động trên sân là chuyện khác. Thật sự tôi sẽ xấu hổ với bản thân mình nếu toàn đội đánh mất sự tập trung vì những lời nói của người khác. Chúng tôi không có gì phải nghi ngờ về đam mê và quyết tâm của mình mỗi khi ra sân.”

Đội trưởng Rooney của Tam sư cũng nhận định thêm: “Gareth Bale là cầu thủ tuyệt vời của xứ Wales nhưng họ còn nhiều người khác chơi tốt. Chúng tôi phải ngăn chặn một số trụ cột của họ để tìm cơ hội chiến thắng. Đây không phải là cuộc chiến của riêng tuyển Anh với Bale. Chúng tôi chuẩn bị cho trận này cũng giống như với Nga. Đây sẽ là trận đấu thú vị”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan