Quảng cáo

Bale: ‘Không cầu thủ Anh nào đủ trình chơi cho xứ Wales’

Thứ tư, 15/06/2016 15:34 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù trận đấu giữa ĐT Anh và xứ Wales phải đến ngày 16/6 mới diễn ra nhưng ngay từ thời điểm này, cuộc chiến tâm lý giữa đôi bên đã diễn ra rất căng thẳng.

Video: Màn thể hiện của Bale ở trận ra quân gặp Slovakia

ĐT Anh có trận ra quân không được như mong đợi khi để ĐT Nga cầm hòa ở những phút cuối trận. Việc chỉ có được 1 điểm khiến Rooney cùng đồng đội phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn tự quyết đến tấm vé đi tiếp. Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Anh sẽ có trận đấu được dự báo là khá khó khăn với xứ Wales.

Gareth Bale, Gareth Bale hâm nóng đại chiến, Anh vs xứ Wales, dự đoán Anh vs xứ Wales, tỷ lệ Anh vs xứ Wales, kèo Anh vs xứ Wales

Gareth Bale khiến trận đấu ĐT Anh và xứ Wales nóng hơn bao giờ hết

Khác với tuyển Anh, đội bóng của Gareth Bale có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Slovakia, không chơi lấn lướt đối thủ nhưng sự tỏa sáng của cá nhân đã giúp xứ Wales giành trọn 3 điểm.

Trước thềm trận đấu với ĐT Anh vào ngày 16/6 tới, Gareth Bale đã châm ngòi cho một cuộc chiến. Theo ngôi sao đang chơi cho Real Madrid nhận định, không có cầu thủ nào của Tam sư đủ trình độ để chơi cho xứ Wales. Bale cho hay: “Truyền thông Anh luôn tâng bốc tài năng của các cầu thủ, họ không quá xuất sắc như báo chí viết. Quả thật, nếu để lựa chọn, sẽ chẳng cầu thủ nào của tuyển Anh đủ sức chơi cho xứ Wales.”

Lời chia sẻ của Gareth Bale đã khiến cầu thủ cũng như NHM tuyển Anh bực tức. Sau HLV Roy Hodgson, tới lượt Jack Wilshere lên tiếng phản pháo cựu cầu thủ Tottenham. Ngôi sao của Arsenal tự tin cho rằng anh và các đồng đội sẽ dạy cho xứ Wales và Bale 1 bài học ở màn đụng độ sắp tới. Trước đó, Rooney và 1 số cầu thủ Anh khác như Kane, Alli, Henderson cũng lên tiếng chỉ trích Gareth Bale.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan