Quảng cáo

Thêm cầu thủ ĐT Việt Nam gia nhập danh sách chấn thương

Thứ sáu, 02/10/2015 20:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura đang rất đau đầu với tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam khi hậu vệ Xuân Thành bị ốm và chưa thể tập luyện cùng đồng đội.

Hiểu rõ tầm quan trọng của hai trận đấu vòng loại World Cup 2018 với Iraq và Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào giữa tháng 10 tới, HLV Miura đã triệp tập tới 27 cầu thủ. Dù quân số đông đảo nhưng ông thầy người Nhật Bản vẫn gặp phải những khó khăn nhất định.

Cụ thể, trong buổi tập đầu tiên, HLV Miura đã phải nói lời chia tay với 2 học trò là Minh Tuấn và thủ môn Phí Minh Long vì chấn thương. Đến buổi tập thứ 2, HLV Miura tiếp tục phải nói lời chia tay với hậu vệ Văn Biển. Còn trong buổi tập hôm qua, tới lượt trung vệ Thanh Hào tái phát chấn thương cơ đùi phải về CLB chữa trị.

ĐT Việt Nam,ĐT Việt Nam gặp bão chấn thương,Trần Phi Sơn,Phi Sơn chấn thương,Nguyễn Công Phượng,HLV Miura,Vòng loại World cup 2018, Xuân Thành, Xuân Thành bị ốm

Trần Phi Sơn chưa thể tập luyện cùng đồng đội

4 cầu thủ gặp chấn thương phải rời đội tuyển, HLV Miura đã gọi bổ sung gấp 5 gương mặt là Công Phượng, Hoài Anh, Ngọc Thắng, Đặng Văn Robert, Tiến Duy. Đây cũng đều là những cầu thủ được đánh giá cao, có tên trong danh sách “dự bị” của HLV người Nhật Bản. Tuy nhiên, việc liên tục phải xáo trộn lực lượng sát ngày đấu Iraq và Thái Lan rõ ràng đang khiến HLV Miura phải đau đầu.

Tình trạng chấn thương của ĐTVN vẫn là nỗi lo lớn. Sau buổi tập ngày 29/9, Phi Sơn có dấu hiệu bị đau còn Xuân Thành ốm chưa thể tập luyện cùng đồng đội. Với trường hợp của tiền vệ đang chơi cho CLB SLNA đã không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội ở 2 buổi tập gần đây. Ngày 1/10, Phi Sơn chỉ tập nhẹ với giáo án riêng cùng chuyên gia thể lực Kubo Shinichi.

HLV Miura tăng cường khối lượng tập luyện cho ĐTVN, với yêu cầu các cầu thủ phải di chuyển nhanh hơn nữa, “nhồi” thể lực nhiều hơn nữa. Ngoài ra, việc các cầu thủ muốn ghi điểm với HLV Miura để cố suất đá chính, cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến chấn thương vì tập luyện nhiệt quá mức cần thiết.

Trước tình hình này, vào ngày mai (3/10), ĐT Việt Nam sẽ nghỉ tập nhưng cả Phi Sơn, Xuân Thành và Huy Toàn vẫn sẽ tập riêng để kịp hồi phục cho trận đấu với ĐT Iraq vào ngày 8/10 tới.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam gặp bão chấn thương Trần Phi Sơn Phi Sơn chấn thương Nguyễn Công Phượng HLV Miura Vòng loại World cup 2018 Xuân Thành Xuân Thành bị ốm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT