Quảng cáo

Than Quảng Ninh ‘vùi dập’ đội của huyền thoại Man Utd

Chủ nhật, 21/06/2015 21:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù chỉ ra sân với đội hình có khá nhiều cầu thủ trẻ nhưng Than Quảng Ninh vẫn dễ dàng đánh bại đội bóng Andy Cole (Clear Men Team) với tỷ số 5-0.

Video clip bàn thắng: Than Quảng Ninh 5-0 Clear Men Team (Giao hữu)

Đội bóng của Andy Cole gồm những cầu thủ nghiệp dư được tuyển chọn ở Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng bởi Công Vinh, Thành Lương và cựu danh thủ Như Thuần. Andy Cole đóng vai trò là HLV và trực tiếp ra sân trong hiệp hai để đối đầu đội bóng V-League Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả.

Có rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình nhưng Than Quảng Ninh có được thế trận lấn lướt so với đội của Andy Cole. Với thế trận như vậy, không quá bất ngờ khi đội bóng đất mỏ giành chiến thắng 5-0, trong đó 4 bàn được ghi ở hiệp 1.

Andy Cole, Clear Men Team, Than Quảng Ninh, Than Quảng Ninh 5-0 Andy Cole, Than Quảng Ninh 5-0 huyền thoại Man Utd, Than Quảng Ninh 5-0 Clear Men TeamThan Quảng Ninh dễ dàng đánh bại đội của huyền thoại Man Utd

Tạ Quang Huy là người giúp đội nhà vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 8 của trận đấu. Bàn thắng khai thông thế bế tắc từ khá sớm giúp Quảng Ninh thi đấu thoải mái và cs bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 nhờ pha dứt điểm bên cánh phải của Hùng Cường.

Thế trận 1 chiều tiếp tục được đội nhà duy trì. Phút 20, sau khi đồng đội sút trúng xà bật ra, Minh Đức dứt điểm má ngoài đưa bóng vào góc xa nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng đất mỏ. Ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Văn Trường băng xuống tốc độ, vượt qua hậu vệ và thủ môn bên phía Clear Men Team, lập công giúp Than Quảng Ninh dẫn trước 4 bàn.

Bước vào hiệp 2, Than Quảng Ninh tiếp tục làm chủ thế trận. Đội chủ nhà nâng tỷ số lên 5-0 nhờ pha dứt điểm chân trái của Kim Trường trong khu vực 16m50 ở phút 34. Sau khi Clear Men Team nhận bàn thua thứ năm, Andy Cole và Thành Lương lần lượt vào sân, nhưng không thể xuyên thủng mành lưới đội bóng đất mỏ. Sau 60 phút thi đấu, Than Quảng Ninh giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trước đội Clear Men.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Andy Cole Clear Men Team Than Quảng Ninh Than Quảng Ninh 5-0 Andy Cole Than Quảng Ninh 5-0 huyền thoại Man Utd Than Quảng Ninh 5-0 Clear Men Team
Xem thêm
TIN NỔI BẬT