Quảng cáo

Than Quảng Ninh ký hợp đồng với "người thừa" của SHB.ĐN

Thứ năm, 18/06/2015 20:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quyết tâm tìm kiếm ngoại binh khủng cho giai đoạn lượt về V-League 2015, Than Quang Ninh đã cho thử việc tới 8 ngoại binh nhưng cuối cùng đội bóng đất Mỏ lại ký hợp đồng với tiền đạo Gomez người cũ của SHB.ĐN.

Than Quảng Ninh ký hợp đồng với Gomez (số 20)

CLB Than Quảng Ninh đã thử việc 8 ngoại binh cho giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay và HLV Đinh Cao Nghĩa chỉ ưng ý nhất một tiền đạo ngoại. Những tưởng đội bóng đất Mỏ sẽ có được một sát thử thực sự trên hàng công, thế nhưng đáng tiếc cầu thủ này lại không có đủ giấy tờ chuyển nhượng cần thiết theo quy định của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Không còn sự lự chọn nào khác, Than Quảng Ninh đành miễn cưỡng sử dụng cầu thủ trong giai đoạn 1 của SHB Đà Nẵng là Gomez Candelario Melquiades. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào trẻ của Barcelona có một bản lý lịch cực khủng, thế nhưng những năm thi đấu tại Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1983 này lại không thể hiện được gì nhiều.

Video clip bàn thắng: Than Quảng Ninh 3-3 Khánh Hòa (V.League 2015)

 

Ngoài việc ký hợp đồng với ngoại binh Gomez, Than Quảng Ninh cũng đón chào sự trở về của tiền vệ Bùi Văn Hiếu từ Hà Nội T&T. Thành danh ở vị trí tiền vệ trung tâm, sự trở về của cầu thủ sinh năm 1989 chắc chắn sẽ làm phong phú thêm sơ đồ chiến thuật của HV Đinh Cao Nghĩa trong giai đoạn lượt về V-League 2015.

Bên cạnh đó, do không đáp ứng được nhu cầu về chuyên môn, tiền vệ Hoàng Danh Ngọc và ngoại binh Jonathan đã bị thanh lý. Sự ra đi của Hoàng Danh Ngọc cũng là cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Và cái tên được HLV Đinh Cao Nghĩa trao cơ hội là Dương Văn Khoa. Văn Khoa đá ở vị trí hậu vệ cánh trái và được "đàn anh" Vũ Minh Tuấn nhận xét là cầu thủ có lối đá thông minh và có tố chất tốt. Ưu điểm của cầu thủ này là rất tốc độ và chân trái cực kỳ khéo léo.

Tuy không có được sự bổ sung hợp đồng chất lượng cho giai đoạn lượt về nhưng HLV Đinh Cao Nghĩa vẫn khẳng định Than Quảng Ninh sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất để đáp lại tình cảm của người hâm mộ và  hướng đến mục tiêu lọt vào top đầu V-League 2015.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Than Quảng Ninh lịch thi đấu vòng 13 V-League 2015 vòng 13 v league 2015 sân Cẩm Phả Than Quảng Ninh ký hợp đồng với Gomez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT