Quảng cáo

Thái Lan có thành tích đối đầu cực ấn tượng trước Iraq

Thứ năm, 16/04/2015 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không được đánh giá cao bằng đội bóng mạnh nhất bảng F - Iraq nhưng Thái Lan lại có phong độ đối đầu rất ấn tượng với đội bóng vùng Trung Á này.

Kết quả vòng loại World Cup 2018,Kết quả  bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018,Kết quả  bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018,HLV Kiatisuk,HLV Kiatisuk tự tin đánh bại Việt nam,Thái Lan, Iraq Bóng đá Thái Lan (xanh) đang có những bước tiến vững chắc trong những năm gần đây

Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào chiều ngày hôm qua (14/4), ĐT Việt Nam rơi vào bảng F với sự góp mặt của Thái Lan, Indonesia, Đài Loan và Iraq. Theo đánh giá chung của giới chuyên môn, Iraq có một đẳng cấp cao hơn phần còn lại và sẽ dễ dàng có được vị trí nhất bảng.

VIDEO: Kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2018

Tuy nhiên với HLV Kiatisuk Senamuang thì Iraq không thực sự đáng ngại và ông đặt chỉ tiêu đánh bại đội bóng này. Zico Thái chia sẻ: “Tôi hài lòng với kết quả bốc thăm, chúng tôi không phải đối đầu với những ứng cử viên hàng đâu châu Á.

Chúng tôi không đánh giá thấp bất kỳ đối thủ nào nhưng mục tiêu của Thái Lan là 4 chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà. Iraq là một đối thủ khó khăn nhưng trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra. Thái Lan hội đủ điều kiện để có mặt ở vòng sơ loại thứ 3 với 12 đội bóng xuất sắc nhất.”

HLV Kiatisuk Senamuang có đủ lý do để tự tin vào một kết quả tốt trước Iraq. Theo thống kê, Thái Lan đánh bại Iraq 2 lần trong 5 trận gặp nhau gần đây (hòa 2, thua 1). Trận đấu gần nhất hai đội gặp nhau là vào ngày 25/5/2008, ĐT Thái Lan đã đánh bại Iraq với tỷ số 2-1.

Hiện tại Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang tích cực chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 và SEA Games 28. HLV Kiatisuk Senamuang sẽ được toàn quyền quyết định khâu nhân sự, tập luyện và giao hữu để hoàn thành mục tiêu mà họ đã đặt ra.

Lịch thi đấu của bảng F

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả vòng loại World Cup 2018 Kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018 Kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018 HLV Kiatisuk HLV Kiatisuk tự tin đánh bại Việt nam Thái Lan Iraq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT