Quảng cáo

HLV Kiatisuk khẳng định tham vọng lớn khi chung bảng với Việt Nam

Thứ ba, 14/04/2015 22:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Kiatisuk Senamuang của ĐT Thái Lan tự tin khẳng định, ông hài lòng với kết quả bốc thăm và cố gắng giành chiến thắng tất cả những trận đấu trên sân nhà ở vòng loại World cup 2018.

Kết quả vòng loại World Cup 2018,Kết quả  bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018,Kết quả  bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018,HLV Kiatisuk, HLV Kiatisuk tự tin đánh bại Việt nam, Thái LanHLV Kiatisuk hài lòng với kết quả bốc thăm

Lá thăm may rủi đưa ĐT Việt Nam rơi vào bảng F được đánh giá là khá nặng với những đối thủ Thái Lan, Indonesia, Iraq và Đài Loan. So sánh trình độ của 5 đội bóng thì Iraq được đánh giá là mạnh nhất và gần như có được ngôi vị dẫn đầu.

Iraq quá mạnh, Đài Loan bị đánh giá thấp nên ngôi vị nhì bảng sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Thái Lan, Việt Nam, Indonesia. Nếu nhìn vào thành tích gần đây ở cấp độ đội tuyển quốc gia thì Thái Lan vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Việt Nam và Indonesia.

VIDEO: Kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2018

Ngay sau kết quả bốc thăm được công bố, HLV Kiatisuk Senamuang đã khẳng định tham vọng cực lớn ở những trận đấu sắp tới. Zico Thái chia sẻ: “Tôi hài lòng với kết quả bốc thăm, chúng tôi không phải đối đầu với những ứng cử viên hàng đâu châu Á.

Chúng tôi không đánh giá thấp bất kỳ đối thủ nào nhưng mục tiêu của Thái Lan là 4 chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà. Iraq là một đối thủ khó khăn nhưng trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra. Thái Lan hội đủ điều kiện để có mặt ở vòng sơ loại thứ 3 với 12 đội bóng xuất sắc nhất.”

 

 

HLV Kiatisuk Senamuang mạnh miệng nhưng ông có đủ lý do để tự tin vào một kết quả tốt trước Iraq, Việt Nam, Indonesia hay Đài Loan. Theo thống kê, Thái Lan đánh bại Iraq 2 lần trong 5 trận gặp nhau gần đây (hòa 2, thua 1) và thắng Việt Nam 3 lần trong 8 trận gần đây (hòa 4, thua 1).

Lịch thi đấu cũng đang ủng hộ ĐT Thái Lan, ở trận mở màn vào ngày 11/6 đội bóng này sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón ĐT Việt Nam. 16/6 họ sẽ hành quân đến Đài Loan và 8/9 lại được trở về sân nhà để đối đầu với đội bóng mạnh nhất bảng Iraq. 

Lịch thi đấu của bảng F

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả vòng loại World Cup 2018 Kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018 Kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018 HLV Kiatisuk HLV Kiatisuk tự tin đánh bại Việt nam Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo