Quảng cáo

Thái Lan có binh hùng tướng mạnh cho trận gặp ĐTVN

Thứ ba, 22/09/2015 20:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Kiatisak sẽ triệt tập đội hình mạnh nhất cho trận đấu với ĐT Việt Nam cũng như Iraq thuộc vòng loại World Cup 2018 vào giữa tháng 10 tới.

VIDEO: Trọng tài người Nhật xử ép Thái Lan ở trận hòa kịch tính Iraq

Tại Vòng loại World Cup 2018, ĐT Thái Lan rơi vào bảng F cùng Việt Nam, Đài Loan cùng Iraq. Sau hai trận thắng trước Việt Nam và Đài Loan, cùng trận hòa 2-2 đầy quả cảm trước Iraq giúp đội bóng này đang tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng.

Mục tiêu mà Zico Thái đặt ra là rất rõ ràng, tiếp tục có những kết quả thuận ở hai trận đấu với ĐT Việt Nam và Iraq. Với tính chất quan trọng như vậy nên không quá bất ngờ khi HLV Kiatisak đặt cao vấn đề chuẩn bị lực lượng, triệu tập đội hình từ rất sớm để tập luyện.

ĐT Thái Lan vs ĐT Iraq, ĐT Thái Lan,Thái Lan,ĐT Việt Nam,ĐT Iraq,Vòng loại World Cup 2018,HLV Kiatisak,Đài Loan,Thái Lan vs Iraq,lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2018.Chanathip Songkrasin, Adisak Kraisorn và Tanaboon KeesaratĐT Thái Lan sẽ có đội hình mạnh nhất cho chuyến làm khách trước Việt Nam

Theo thông tin từ báo chí Thái thì những Chanathip Songkrasin, Adisak Kraisorn và Tanaboon Keesarat sẽ được HLV Kiatisak gọi lên ĐTQG Thái Lan. Bộ ba ngôi sao này đều vắng mặt ở trận hòa 2-2 trước Iraq cách đây không lâu vì chấn thương.

Để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã lên một kế hoạch thi đấu giao hữu cho đội tuyển quốc gia rất chu đáo. Cụ thể họ sẽ có trận giao hữu gặp Hong Kong ngày 8 hoặc 9/10.

Thậm chí họ còn tính đến phương án điều chỉnh lịch thi đấu giải VĐQG để đoàn quân của HLV Kiatisak có thêm thời gian chuẩn bị để có được kết quả tốt nhất trước ĐT Việt Nam.

Ngoài lực lượng ổn định thì tinh thần của các cầu thủ Thái Lan đang thoải mái hơn bao giờ hết. Mâu thuẫn giữa HLV Kiatisak và trợ lý Choketawee đã được giải quyết êm thấm. Đích thân Kiatisak đã đứng ra xin lỗi phụ tá của mình bởi có những nhận xét không hay. Ở trận gặp Việt Nam sắp tới, Choketawee sẽ xuất hiện trong ban huấn luyện.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
ĐT Thái Lan vs ĐT Iraq ĐT Thái Lan Thái Lan ĐT Việt Nam ĐT Iraq Vòng loại World Cup 2018 HLV Kiatisak Đài Loan Thái Lan vs Iraq lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2018.Chanathip Songkrasin Adisak Kraisorn và Tanaboon Keesarat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT