Quảng cáo

Tấn Tài nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương

Thứ bảy, 13/12/2014 09:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Chấn thương gặp phải ở trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam với Malaysia khiến Lê Tấn Tài phải cần 1 tháng mời có thể hồi phục hoàn toàn.

Việt Nam 2-4 Malaysia, tỷ số Việt Nam 2-4 Malaysia, kết quả Việt Nam 2-4 Malaysia, kết quả tỷ số Việt Nam 2-4 Malaysia, kết quả trận đấu Việt Nam 2-4 Malaysia, Lê tấn tài, Lê Tấn Tài chấn thươngTấn Tài ở trận gặp Malaysia

Được HLV Miura tung vào sân ở những phút cuối của hiệp 1 để thay thế cho Hoàng Thịnh nhưng Tấn Tài không có nhiều thời gian để chứng tỏ mình. Trong một pha va chạm với đối phương, tiền vệ này đã gặp chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Mạc Hồng Quân.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2014)

Kết thúc trận đấu, Tấn Tài không thể tự bước đi mà phải nhờ đồng đội cõng lên xe. Sau một ngày kiểm tra thì đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam kết luận, Tấn Tài sẽ phải cần đến 1 tháng mới có thể hồi phục và ra sân. Như vậy CLB B. Bình Dương sẽ không có được sự phục vụ của Lê Tấn Tài ở những trận đấu đầu tiên của V-League 2015.

Là đội trưởng của ĐT Việt NamAFF Cup 2014 nhưng Lê Tấn Tài không được HLV Miura sử dụng nhiều. Tính ra tiền vệ này chỉ được đá toàn bộ thời gian trận gặp ĐT Lào ở vòng bảng và trận bán kết lượt về với Malaysia.

Sau khi trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia kết thúc, trung vệ Lê Phước Tứ đã nói lời chia tay ĐT quốc gia. Với những cựu binh của đội tuyển như Tấn Tài, Văn Biển, Công Vinh thì cơ hội để họ tham dự AFF Cup 2016 là rất khó xảy ra. Rất có thể trong những ngày tới, một trong 3 ngôi sao kể trên sẽ theo chân Phước Tứ nói lời chia tay đội tuyển.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng