Quảng cáo

Tài năng tập luyện tại Barca về Việt Nam, gia nhập V-League

Thứ ba, 12/12/2017 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Daniel Prochazka, cầu thủ có thời gian ăn tập tại lò đào tạo danh tiếng của CLB Barcelona đã lên đường về Việt Nam để gia nhập 1 đội bóng ở V-League.

Tài năng tập luyện tại Barca về Việt Nam, gia nhập V-League

Daniel Prochazka sinh ngày 5/3/1995 cao 1m81, có sở trường đá hộ công hoặc tiền đạo cánh trái hiện đang mang quốc tịch CH Séc nhưng theo một số nguồn tin sẵn sàng từ bỏ quốc tịch CH Séc, xin lại quốc tịch Việt Nam để có thể gia nhập một CLB tại V-League với tư cách là nội binh. Tại CH Séc, Daniel Prochazka đang chơi bóng cho đội hạng nhì FK Ustí nad Labem và được chuyên trang dành cho chuyển nhượng transfermark định giá là 75.000 euro.

Daniel Prochazka, Daniel Prochazka về Việt Nam, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Đáng lưu ý, Daniel Prochazka trưởng thành từ lò đào tạo của Học viện Teplice (CH Séc) và là một trong 3 tài năng trẻ của bóng đá Séc vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao để đến đội bóng lừng danh của Tây Ban Nha và thế giới Barcelona tập luyện cùng đội 1 CLB này đầu năm 2013. Đây là một phần của cuộc thi The Chance do nhãn hàng thể thao Nike tổ chức tại hơn 50 quốc gia trên thế giới nhằm tìm ra 100 tài năng bóng đá nổi bật nhất và phần thưởng là một chuyến tập huấn ngắn ngay tại bản doanh của CLB Barcelona.

“Sao” trẻ U23 Việt Nam tự tin trước trận đấu với U23 Uzbekistan

Đình Trọng tỏ ra rất tự tin về việc anh và đồng đội sẽ giành được tấm vé duy nhất vào chơi trận chung kết: "Chúng ta thua họ về chiều cao nhưng nếu bọc lót tốt, có tâm lý tự tin, chơi tập trung trong từng tình huống cụ thể hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ này".

Tuy nhiên, vẫn còn đó những khó khăn đối với các cầu thủ U23 Việt Nam khi họ chưa thật sự quen với việc vận hành chiến thuật 3-4-3 của HLV Park Hang-seo: “Thầy Park cho đội tập bài phòng ngự tuyến nghiêng, rất hữu ích cho việc di chuyển đội hình, giúp các hậu vệ như tôi không còn bỡ ngỡ khi di chuyển trong sơ đồ 3-4-3. Thầy Park cũng nhắc các cầu thủ phải thường xuyên liên lạc với nhau, việc này giúp việc phối hợp giữa các tuyến tốt hơn.”

Thêm đội bóng V-League muốn có chữ ký Trần Phi Sơn

Mới đây tiền vệ Trần Phi Sơn đã chính thức nói lời chia tay SLNA, hàng loạt đội bóng lớn đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Hà Tĩnh. Được biết, có nguồn tin cho rằng SHB.Đà Nẵng sẵn sàng chi mức lót tay 1,7 tỷ đồng để đổi lấy chữ ký của cầu thủ có biệt danh là Ronaldo xứ Nghệ này.

Đương kim vô địch U21 Yokohama vẫn ngán cầu thủ HAGL

Nói về tình hình lực lượng đội U21 Yokohama và thành viên của U21 HAGL trong màu áo U21 Việt Nam, HLV HLV Tomonobu Hayakawa  cho hay: “Chúng tôi có lực lượng mạnh nhất đến Việt Nam ở giải đấu năm nay, tuy nhiên chúng tôi đến đây vơi mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch. Chúng tôi cảm thấy chủ nhà U21 Việt Nam là đối thủ đáng ngại, vì trong thành phần có nhiều cầu thủ U21 HAGL vừa vô địch giải Quốc gia. Họ có lói chơi nhanh, kỹ thuật sẽ là điều khó chịu với U21 Yokohama.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Prochazka Daniel Prochazka về Việt Nam bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT