Quảng cáo

Tin HOT 12/12: Thủ môn gốc Việt tài năng nhất thế giới về VN

Thứ ba, 12/12/2017 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn gốc Việt tài năng nhất thế giới về Việt Nam; Dính thẻ đỏ ở Club World Cup, sao Real mất El Clasico… là tin tức bóng đá nổi bật trưa ngày 12/12.

Thủ môn gốc Việt tài năng nhất thế giới về Việt Nam

Patrik Le Giang được coi là thủ môn gốc Việt hay nhất thế giới khi anh có đến gần 10 năm gắn bó với CLB hàng đầu của Slovakia là MSK Zilina, trước khi chuyển sang giải VĐQG CH Czech bắt cho MFK Karvina. Sau khi chuyển tới MFK Karvina và chiếm một suất bắt chính thường xuyên ở giải VĐQG CH Czech, tưởng như anh đã "đóng đinh" với việc thi đấu chuyên nghiệp ở Châu Âu. Nhưng bất ngờ, thủ môn sinh năm 1992 vừa thông báo anh đang trên đường trở về Việt Nam.

Patrik Le Giang, Patrik Le Giang về Việt Nam, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Patrik có bố là người Việt Nam và mẹ người Slovakia. Anh từng về Việt Nam thử việc qua sự giới thiệu của HLV Mai Đức Chung năm 2009 nhưng vì nhiều lý do đã lặng lẽ trở về Slovakia. Anh trai của Patrik là Emil Le Giang cũng từng được xem là "thần đồng" bóng đá của Slovakia và về Việt Nam thử việc nhưng không thành công.

VIDEO: Patrik Le Giang tỏa sáng ở CH Séc

Dính thẻ đỏ ở Club World Cup, sao Real mất El Clasico

Theo quy định kỉ luật của FIFA, bất cứ cầu thủ nào dính thẻ đỏ ở FIFA Club World Cup sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo. Nếu cầu thủ dính thẻ đỏ ở trận cuối cùng của đội bóng ở FIFA Club World Cup, án phạt sẽ được áp dụng ở trận đấu chính thức tiếp theo thuộc một giải đấu chính thức.

Căn cứ theo quy định này của FIFA, nếu bất cứ cầu thủ Real Madrid nào dính thẻ đỏ ở trận CK FIFA Club World Cup 2017, họ sẽ bị cấm thi đấu ở trận đấu tiếp the của Kền kền trắng, gặp Barca ở vòng 17 La Liga vào ngày 23/12 (Real hoãn trận gặp Leganes ở vòng 16, đá vào tháng 2/2018, vì bận dự Cúp VĐTG các CLB).

Arsenal nỗ lực giữ Ozil lần cuối bằng siêu hợp đồng

Theo Mirror, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị mới nhất cho Mesut Ozil với mức lương kỉ lục trong lịch sử đội bóng, 275.000 bảng. Con số này đã ở rất gần với mong muốn của ngôi sao người Đức (300.000 bảng) nhưng khúc mắc lớn nhất không phải là ở khía cạnh tài chính.

Ozil biết mình sẽ nhận được 1 siêu hợp đồng với mức lương kỉ lục nhưng anh cũng đã nói rõ với BLĐ Arsenal và cả HLV Arsene Wenger rằng mục tiêu chính của mình là giành các danh hiệu. Trong khi đó, Pháo thủ lại chưa cho thấy dấu hiệu có thể giúp anh đạt được tham vọng này.

Liên tục bùng nổ, Salah giật giải thưởng đầu tiên

Mohamed Salah vừa giành được giải thưởng Cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất năm 2017, giải thưởng uy tín của BBC Sports. Đây là danh hiệu cá nhân đầu tiên của Mohamed Salah trong màu áo Liverpool. “Tôi rất hạnh phúc vì giành được danh hiệu này. Luôn luôn là rất tuyệt vời khi bạn giành được giải thưởng nào đó.

Tôi cảm tưởng mình đã có một năm tuyệt vời. Tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi muốn trở thành cầu thủ Ai Cập xuất sắc chưa từng thấy nên tôi sẽ làm việc chăm chỉ”, Mohamed Salah phát biểu sau khi nhận danh hiệu Cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất năm 2017 của BBC Sports.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Patrik Le Giang Patrik Le Giang về Việt Nam bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo