Sốc với án phạt nguội Văn Toàn có thể phải nhận

Thứ bảy, 22/07/2017 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sốc với án phạt nguội Văn Toàn có thể phải nhận; Số 10 của James ở Real Madrid đã có chủ… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 22/7.

Sốc với án phạt nguội Văn Toàn có thể phải nhận

Lãnh đạo VFF rất lo lắng vì Văn Toàn có thể bị AFC phạt nguội vì ăn mừng bàn thắng bằng cách khoe slogan có nội dung động viên bạn gái. “Có thể là phạt tiền, hoặc cũng có thể nhắc nhở, mà cũng có thể treo giò vì đây đã là quy định có từ lâu. Sự việc diễn ra khá bất ngờ, VFF cũng sẽ phải làm việc với đội bóng để giúp toàn đội hiểu rõ có những quy định chúng ta phải tuân thủ nghiêm ngặt theo AFC và FIFA", Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ.

Số 10 của James ở Real Madrid đã có chủ

Trong phiên chợ Hè năm nay, Real Madrid đã để James Rodriguez chuyển sang Bayern Munich với bản hợp đồng cho mượn 2 năm. Đây có thể xem là chuyến đi không trở lại của ngôi sao người Colombia bởi trong hợp đồng, Hùm xám đã đính kèm điều khoản mua đứt.

Ban đầu, báo giới Tây Ban Nha loan tin cho rằng với sự ra đi của James, Real Madrid sẽ chi ngân sách lớn để mua 1 ngôi sao lớn cho chiếc áo số 10. Nhưng tới thời điểm này, Kền kền vẫn chưa có bản hợp đồng đáng chú ý nào ngoài 2 tài năng trẻ Theo Hernandez và Dani Ceballos. Thay vào đó, Real Madrid đã trao chiếc áo số 10 bỏ lại của James Rodriguez cho Luka Modric. Thông tin này đã được đội bóng Hoàng gia cập nhật trong danh sách cầu thủ mùa giải 2017-18.

M.U phải trả thêm Pogba 10 nghìn bảng/tuần lương

Ở mùa thứ 2, lương Pogba sẽ được tăng thêm 10 nghìn bảng/tuần, tức lên mức 175 nghìn bảng/tuần. Như vậy, trong năm nay, Man United mất thêm gần 500 nghìn bảng trả lương cho Pogba và con số này sẽ tự động tăng vào các mùa tiếp theo trong HĐ đã kí.

Ngoài mức lương nói trên thì Pogba còn nhận được 2,87 triệu bảng tiền bản quyền hình ảnh từ Man United và rất nhiều khoản thưởng phụ khác. Nhờ những khoản thưởng đều đặn tăng theo từng năm nói trên mà Man United đã thuyết phục được tiền vệ người Pháp rời Juventus trở lại Old Trafford hè 2016.

SAO Man City tán tụng Lukaku

Lukaku đã cho thấy bản năng sát thủ ở bàn thắng mở tỷ số vào lưới Man City. Mới đây, De Bruyne đã không tiếc lời khen tặng dành cho đồng đội ở ĐT Bỉ. "Lukaku luôn là tiền đạo xuất sắc, anh ấy đã khẳng định được tài năng tại Premier League. MU là bệ phóng tốt và không khó khăn để Romelu ghi 25 bàn mùa tới".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin u22 việt nam tin hot bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin bóng đá đáng chú ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT