Quảng cáo

SLNA thiệt quân trước trận gặp HAGL

Thứ năm, 09/04/2015 18:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sông Lam Nghệ An đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh ở trận gặp Hoàng Anh Gia Lai vì lý do chấn thương.

SLNA vs HAGL, trực tiếp SLNA vs HAGL, dự đoán SLNA vs HAGL, dự đoán tỷ số SLNA vs HAGL, dự đoán trận đấu SLNA vs HAGL, slna vs hagl, thống kê slna vs haglVắng Hoàng Thịnh (phải) là tổn thất lớn cho SLNA

Dù trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) phải đến cuối tuần mới chính thức khởi tranh nhưng ngay từ thời điểm này đã nhận được sự quan tâm của NHM bóng đá nước nhà.

Trận đấu giữa SLNA (xếp hạng 6) và HAGL (đứng thứ 10) diễn ra trên sân Vinh ở vòng 9 V.League 2015 không phải là cuộc đấu giữa những đội bóng ở top đầu có khả năng cạnh tranh chức vô địch, nhưng lại trở thành tâm điểm bởi cuộc chạm trán giữa những tuyển thủ U23, tuyển thủ quốc gia với nhau.

Video clip bàn thắng: SLNA 2-0 Hà Nội T&T (V-League 2015)

Lợi thế sân nhà nên không quá bất ngờ khi SLNA đặt mục tiêu đánh bại HAGL. Tuy nhiên, nhiệm vụ này của thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ gặp nhiều khó khăn khi có nhiều cầu thủ dính chấn thương không thể ra sân.

Phúc Tịnh và Tuấn Tài đã tập luyện trở lại sau khi gặp chấn thương ở U23 Việt Nam, dù vậy khả năng ra sân của bộ đôi này còn bỏ ngỏ. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Hoàng Thịnh. Tiền vệ sinh năm 1992 này đang dính quai bị vẫn chưa khỏi. Nếu không có sự phục vụ của Thịnh sức mạnh của SLNA sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Không chỉ SLNA, HAGL cũng đang gặp những vấn đề nhất định về mặt nhân sự. Tuấn Anh đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại, còn người đồng đội Xuân Trường gần như vắng mặt. Theo dự kiến, ngày 10/4 tới toàn bộ thành viên của HAGL sẽ có mặt ở Nghệ An để chuẩn bị cho trận đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA vs HAGL trực tiếp SLNA vs HAGL dự đoán SLNA vs HAGL dự đoán tỷ số SLNA vs HAGL dự đoán trận đấu SLNA vs HAGL slna vs hagl thống kê slna vs hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT