Quảng cáo

Siêu phẩm của Beckham được tái hiện tại giải đấu Việt Nam

Thứ sáu, 24/03/2017 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu phẩm của Beckham được tái hiện tại giải đấu ở Việt Nam; Sau hơn 1 năm, Công Phượng mới ghi bàn từ sút xa… là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 24/3.

Siêu phẩm của Beckham được tái hiện tại giải đấu ở Việt Nam

Ngày 18.8.1998, trước sự chứng kiến của hơn 25.000 CĐV có mặt tại sân Selhurst Park, Beckham bất ngờ tung ra cú dứt điểm ngay từ giữa sân sau khi anh quan sát thấy thủ môn Neil Sullivan của Wimbledon dâng lên quá cao. Pha lập công của Becks đã giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Wimbledon. Đây được xem là một trong những siêu phẩm để đời của cựu danh thủ MU.

Lê Văn Nam của U19 Hà Nội ghi bàn thắng đẹp ở ở giải U19

Tại VCK U19 Quốc gia 2017 diễn ra trên SVĐ Quy Nhơn cũng xuất hiện một bàn thắng tương tự như siêu phẩm của Beckham do chân sút trẻ Lê Văn Nam của U19 Hà Nội thực hiện. Văn Nam nhận bóng từ giữa sân và quan sát thấy thủ môn Minh Hiếu của U19 PVF đã ra xa cầu môn, anh liền quăng chân đưa bóng đi vào ngay điểm nối khung thành khiến thủ môn lẫn hậu vệ U19 PVF chỉ biết đứng nhìn. Một siểu phẩm hiếm có của bóng đá Việt Nam cũng như bóng đá thế giới.

Sau hơn 1 năm, Công Phượng mới ghi bàn từ sút xa

Pha lập công thứ 2 trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam của Công Phượng giúp đoàn quân áo đỏ thoát thua ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Đáng chú ý hơn, đây là lần đầu tiên sau 1 năm 3 tháng 21 ngày, Phượng mới ghi một bàn thắng từ cú sút xa ngoài vòng cấm địa.

Trước đó, lần gần nhất Công Phượng tự tin dứt điểm ngoài vòng 16m50 và thành công là tại trận chung kết U21 Quốc tế 2015 giữa U21 HAGL và U21 Hàn Quốc. Khi đó, cú sút xa táo bạo ở khoảng cách hơn 22 mét tung lưới đội bóng trẻ xứ Kim chi của Công Phượng đã khởi đầu chiến thắng cho U21 HAGL, qua đó bảo vệ thành công ngôi vô địch ở thời điểm lúc bấy giờ.

Cầu thủ đầu tiên ghi 130 bàn trong lịch sử V-League

Với cú đúp vào lưới Long An, Hoàng Vũ Samson trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử 17 năm chạm mốc 130 bàn. Trong lịch sử 17 năm của V-League, chưa có cầu thủ nào đạt được thành tích đáng nể như Hoàng Vũ Samson đã làm được.

Trong tốp những chân sút vĩ đại nhất lịch sử V-League, đứng thứ hai là tiền đạo Lê Công Vinh với 116 bàn thắng. Gaston Merlo cũng đã ghi được 110 bàn và đứng ở vị trí thứ 3. Antonio Carlos với 94 bàn xếp thứ tư và Huỳnh Kesley Alves đứng thứ 5 với 88 bàn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu phẩm của Beckham Lê Văn Nam U19 Hà Nội Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT