Quảng cáo

Sau Ryan Giggs và Paul Scholes, Man Utd sẽ tới Việt Nam?

Thứ năm, 23/11/2017 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau bộ đôi huyền thoại Ryan Giggs và Paul Scholes, CLB Manchester United nhiều khả năng cũng sẽ đến Việt Nam trong thời gian tới.

Trong ngày cuối của chuyến làm việc tại Việt Nam, Giám đốc bóng đá của Trung tâm PVF - Ryan Giggs đã có những chia sẻ về cơ hội để Việt Nam mời chào CLB lừng danh Manchester United đến du đấu.

Ryan Giggs, Paul Scholes, Ryan Giggs đến Việt Nam, Man Utd sẽ tới Việt Nam, man utd, mu đến việt nam

Cựu tiền vệ này cho hay: “Tôi không phải là người quyết định việc Man Utd đến nước nào du đấu trong các  mùa hè. Tuy nhiên chúng ta có thể thực hiện những cuộc đàm phán để có được 1 kết quả tốt nhất. Hiện tại bạn thân Nicky Butt của tôi là giám đốc trung tâm bóng đá trẻ của CLB Manchester United.

Thế nên chắc chắn tôi sẽ giới thiệu với cậu ấy về những trải nghiệm ở Việt Nam. PVF có cơ sở vật chất rất tuyệt vời và tôi sẵn sàng làm, không một chút chần chừ là đưa ra những phản hồi rất tích cực về cơ sở vật chất, về tình yêu bóng đá của người Việt Nam. Vấn đề là M.U luôn nhận được rất nhiều lời mời chào trên khắp thế giới, vì thế họ sẽ có sự quyết định riêng của họ".

Tự tin về viễn cảnh tác động để đưa Manchester United đến nhưng Ryan Giggs thừa nhận, viễn cảnh người thầy cũ là Sir Alex Ferguson nối gót anh đến Việt Nam là rất khó xảy ra. Giám đốc của Trung tâm PVF nhận định: “Hiện tại Sir Alex Ferguson đã về hưu, ông ấy lại yêu ngôi nhà ở New York nên sẽ khó có chuyện ông ấy đến Việt Nam.”

So với Paul Scholes, Ryan Giggs sẽ có nhiều trách nhiệm hơn ở Trung tâm PVF. Theo hợp đồng, cựu tiền vệ này có trách nhiệm huấn luyện cầu thủ và đào tạo huấn luyện viên, đồng thời tham gia xây dựng và phát triển PVF trở thành trung tâm đào tạo bóng đá số một Việt Nam, sánh ngang với các học viện bóng đá tên tuổi của thế giới. Trong ngày ra mắt, Ryan Giggs cũng tự tin khẳng định sẽ giúp bóng đá Việt Nam tham dự World Cup 2030.

VIDEO: Giggs và Scholes trải nghiệm Phòng tập giả lập 360s của PVF

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Paul Scholes Ryan Giggs đến Việt Nam Man Utd sẽ tới Việt Nam man utd mu đến việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT