Quảng cáo

Sau Joe Hart, Pep Guardiola tiếp tục thanh lý người thừa

Thứ tư, 31/08/2016 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau nhiều lời đồn đoán thì tương lai của Samir Nasri cũng đã được đoán định khi tiền vệ người Pháp đã chính thức gia nhập Sevilla với mức giá 17 triệu bảng.

Joe Hart, Pep Guardiola, Samir Nasri, Sevilla, Samir Nasri  đến Sevilla. Man city bán Samir Nasri

Cả Joe Hart và Samir Nasri đều phải chia tay Man City vì không hợp với Pep

Samir Nasri đóng góp rất nhiều vào hai chức vô địch Premier League của Man City, nhưng mùa giải vừa qua anh không được ra sân thường xuyên do dính chấn thương. Tuyển thủ người Pháp chỉ ghi 2 bàn sau 12 lần ra sân ở giải ngoại hạng Anh. Những lần được sử dụng màn trình diễn của cầu thủ 28 tuổi cũng không quá ấn tượng.

HLV Pep Guardiola không thích phong cách chơi bóng của tiền vệ người Pháp, bởi vậy ông đã ép Man City bán Nasri càng nhanh càng tốt. Sau quãng thời gian dài đàm phán thì Man City đã chấp nhận để Samir Nasri gia nhập Sevilla với mức giá 17 triệu bảng.

Samir Nasri và Yaya Toure, Martin Demichelis, Pablo Zabaleta, Eliaquim Mangala và Wilfried Bony là những ngôi sao được HLV Pep Guardiola cho tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Ngày hôm qua, thủ thành Joe Hart cũng đã chia tay Man City để chuyển sang Torino thi đấu theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Điều này biến cầu thủ 29 tuổi trở thành thủ môn người Anh đầu tiên trong lịch sử thi đấu tại giải đấu cao nhất Italia.

Chia tay người cũ, HLV Pep Guardiola đã kịp chiêu mộ 10 cầu thủ thay thế bao gồm: Claudio Bravo, Gundogan, Aaron Moy, Nolito, Oleksandr Zinchenko, Leroy Sane, Marlos Moreno, Gabriel Jesus, John Stones và sao trẻ Pablo Mari.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joe Hart Pep Guardiola Samir Nasri Sevilla Samir Nasri đến Sevilla. Man city bán Samir Nasri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT