Quảng cáo

Sao Tottenham từ chối Chelsea, chỉ muốn đến Man Utd

Thứ tư, 11/10/2017 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Tottenham từ chối Chelsea, chỉ muốn đến Man Utd; Vào sân ghi bàn, Lukaku gửi chiến thư đến Liverpool… là tin tức bóng đá Anh nổi bật chiều 11/10.

VIDEO: Danny Rose - Mảnh ghép cần thiết cho cánh trái của MU

Sao Tottenham từ chối Chelsea, chỉ muốn đến Man Utd

Báo Anh loan tin dù được Chelsea chèo kéo nhưng Danny Rose muốn gia nhập Man United và có thể sẽ rời Tottenham đến Old Trafford trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Mourinho cũng quan tâm tới Danny Rose và Man United định giá anh khoảng 45 triệu bảng.

Rose từng bị Spurs phạt 2 tuần lương vì chỉ trích cơ cấu lương của CLB này. Anh cũng để ngỏ khả năng gia nhập đội bóng khác và bây giờ mọi sự chú ý hướng về Man United. Một khi Danny Rose đến Old Trafford, Luke Shaw có thể buộc phải ra đi. Anh cũng chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Quỷ Đỏ.

Vào sân ghi bàn, Lukaku gửi chiến thư đến Liverpool

Ở trận đấu với Đảo Síp đêm qua, Lukaku được tung vào sân ở phút 66 và cho thấy anh hoàn toàn khỏe mạnh. Chỉ 12 phút sau khi vào sân, tiền đạo này đã có pha càn lướt ghi bàn quen thuộc, ấn định chiến thắng 4-0 cho Bỉ. Đây cũng là bàn thắng thứ 25 của Lukaku cho ĐT Bỉ, giúp anh rút ngắn khoảng cách với 2 huyền thoại ghi bàn nhiều nhất cho Quỷ đỏ, Bernard Voorhoof và Paul Van Himst xuống còn 5 bàn.

Tính từ đầu mùa giải, Lukaku liên tục lập công. Ở lần tập trung hồi tháng 9, tiền đạo này ghi 4 bàn cho ĐT Bỉ. Trong màu áo Man Utd, anh gây ấn tượng mạnh với 10 bàn thắng chỉ sau 10 lần ra sân. Phong độ ấn tượng cùng thể lực sung mãn, Lukaku đã sẵn sàng đối đầu với “kình địch” của Man Utd - Liverpool vào cuối tuần này.

Arsenal có nguy cơ vắng 7 cầu thủ vào cuối tuần

Sự vắng mặt mới nhất và gây đau đầu nhất cho Arsenal là Shkodran Mustafi. Trung vệ này đã khập khiễng rời sân trong chiến thắng 5-1 của đội tuyển Đức trước Azerbaijan vào Chủ nhật. Kết quả kiểm tra cho thấy, anh có thể bỏ lỡ 7 trận đấu tiếp theo cùng CLB.

Trong khi đó, Laurent Koscielny, người đã phải ngồi ngoài trong vài tuần qua, đang phải đối mặt với một cuộc chạy đua để đủ điều kiện thể lực cho trận đấu vào thứ Bảy. Ngoài 2 cầu thủ kể trên thì những Francis Coquelin, Mesut Oezil, Danny Welbeck, Calum Chambers và Santi Cazorla cũng đang phải nghỉ dưỡng thương.

Đòi lương không tưởng, chẳng đội nào thèm rước Ozil

Cụ thể, tờ The Sun tiết lộ thông tin Ozil muốn nhận mức lương lên đến 330,000 bảng/tuần. Đây là đòi hỏi không tưởng dù tiền vệ người Đức đã bước vào năm cuối hợp đồng với Arsenal và có thể trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè tới.

Hiện tại, Ozil và người đại diện đang cân nhắc quay lại đàm phán với phía Arsenal và cố gắng thương thảo mức lương 250,000 bảng/tuần mà trước đó, tiền vệ này đã từ chối. Được biết cho đến lúc này, Ozil chỉ nhận được sự quan tâm duy nhất từ CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, đội bóng này cũng không thể kham nổi mức lương lên đến 17 triệu bảng/năm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh tin hot bóng đá bóng đá nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT