Quảng cáo

Phá hợp đồng, Man Utd chiêu mộ sao Barcelona

Thứ tư, 11/10/2017 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phá hợp đồng, Man Utd quyết chiêu mộ sao Barcelona; Arsenal sang Mỹ lùng mua 'Di Maria mới'… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 11/10.

Phá hợp đồng, Man Utd chiêu mộ sao Barcelona

Theo tin của Don Balon thì HLV Bồ Đào Nha đã đề nghị lãnh đạo Man United mua cầu thủ đa năng của Barca bằng mọi giá. Phí giải phóng hợp đồng của Sergi Roberto chỉ là 36 triệu bảng. Đây là con số rất “dễ chịu” đối với Man United.


Hè này Mourinho cũng đã đưa Sergi Roberto vào tầm ngắm khi ông tìm kiếm tiền vệ trung tâm cho Man United và khả năng chiêu mộ thành công Matic vào thời điểm đó chưa thật lớn. Bây giờ Mourinho vẫn tiếp tục muốn có Sergi Roberto. Thật vừa vặn là cầu thủ này cũng rất muốn đá tiền vệ trung tâm. Anh đã ghi 1 bàn và có 2 đường kiến tạo cho Barca của HLV Ernesto Valverde.

Arsenal sang Mỹ lùng mua 'Di Maria mới'

Theo Daily Mail, Arsenal muốn có sự phục vụ của Miguel Almiron, người được mệnh danh là ‘Di Maria mới’ và hiện đang thi đấu cho Atlanta United. Dù vậy, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh rất nhiều với Inter Milan, đại diện Serie A cũng quan tâm đến Almiron.

Đầu năm nay, Almiron đã rời Lanus của giải Argentina Primera Division để khoác áo Atlanta. Sau 29 trận thi đấu cho đội bóng này, Almiron đã ghi được 9 bàn thắng. Ở màu áo đội tuyển Paraguay, Almiron vẫn đang chờ đợi bàn thắng đầu tiên của mình sau 10 trận đã thi đấu.

Bỏ Coutinho, Barcelona săn sao Tottenham

Tờ SPORT số ra hôm nay đưa tin, ban lãnh đạo Barcelona đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ tiền vệ Phillippe Coutinho, để nhắm một cái tên khác cũng chơi tại Ngoại hạng Anh. Đó là tiền vệ Dele Alli, ngôi sao đang lên của Tottenham Hotspur.

Dele Alli hiện đang là những ngôi sao có tầm quan trọng rất lớn đối với lối chơi của Tottenham lẫn đội tuyển quốc gia Anh. Anh được xem là tài năng đáng chờ đợi nhất của bóng đá Anh. Đó là lý do nhiều CLB lớn thèm khát cầu thủ.

Man City 'chơi lớn' với kế hoạch 400 triệu euro cho Messi

 

Theo thông tin từ AS, Manchester City đang muốn nhân cơ hội về sự bất ổn tại Barcelona để giành lấy sự phục vụ của Lionel Messi. Theo nhận định của nhiều người, với con số 400 triệu euro thì Man City hoàn toàn có cơ hội giành lấy chữ ký của Messi. Nên nhớ rằng hợp đồng hiện tại của Messi với Barcelona cũng chỉ còn hiệu lực đến hết mùa.

Phá hợp đồng, Man Utd quyết chiêu mộ sao Barcelona; Arsenal sang Mỹ lùng mua 'Di Maria mới'… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 11/10.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da tin tức MU bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo