Quảng cáo

Sao HAGL không buông xuôi dù bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Thứ tư, 05/11/2014 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nằm trong danh sách 5 cầu thủ bị HLV Miura loại khỏi ĐT Việt Nam nhưng hậu vệ Bùi Văn Long của HAGL không hề buông xuôi và xem đây sẽ là bài học để mình trưởng thành hơn.

HLV Miura, ĐT Việt Nam, Trần Bửu Ngọc, Âu Văn Hoàn, Bùi Văn Long, Đào Duy Khánh, Hồ Ngọc Thắng.Văn Long cùng Hoàng Thịnh trong chuyến tập huấn ở Nhật Bản. Ảnh FBNV

Trước thời điểm diễn ra trận đấu giao hữu giữaĐT Việt Nam và Sinh viên Hàn Quốc, HLV Miura đã thông báo với đội về việc loại 5 cầu thủ. Theo đó những cầu thủ bị loại gồm: Thủ môn Trần Bửu Ngọc; các hậu vệ Âu Văn Hoàn, Bùi Văn Long, Đào Duy Khánh và tiền vệ Hồ Ngọc Thắng.

Trong số 5 người nói trên, có hai cầu thủ bị loại do chấn thương là Bửu Ngọc và Duy Khánh. Trong khi Ngọc bị chấn thương cơ đùi trong một buổi tập luyện thì Khánh bị đứt dây chằng chéo gối trái, dập sụn và mẻ xương trong trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và U23 Bahrain.

VIDEO clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 SV Hàn Quốc

Ba cầu thủ bị loại còn lại, đều xuất phát từ lý do chuyên môn, không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Miura hoặc không đáp ứng được yêu cầu của ông thầy người Nhật.

Là cầu thủ duy nhất của Hoàng Anh Gia Lai được triệu tập lần này, việc bị HLV Miura loại khiến Bùi Văn Long khá buồn lòng. Tuy nhiên, nó không thể đánh gục được ý chí của cầu thủ sinh năm 1988 này.

Văn Long chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Thất bại để cho bạn thấy mình đang ở đâu. Thất bại không có nghĩa là chấm hết mà nó càng làm cho tôi phải nỗ lực và hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Tôi sẽ trở lại.”

Hết cơ hội ở ĐT Việt Nam nên Bùi Văn Long sẽ trở về Hoàng Anh Gia Lai tập luyện cùng lứa cầu thủ U19 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hậu vệ này nằm trong nhóm cựu binh được bầu Đức giữ lại nhằm dìu dắt các cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…ở sân chơi V-League 2015.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura ĐT Việt Nam Trần Bửu Ngọc Âu Văn Hoàn Bùi Văn Long Đào Duy Khánh Hồ Ngọc Thắng.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT