Quảng cáo

Chủ tịch VFF vẫn nói cứng dù đội khách mời quá yếu

Thứ tư, 05/11/2014 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mục tiêu thử nghiệm đội hình của HLV Miura đang đứng trước nguy cơ phá sản khi các đội khách mời quá yếu. Tuy nhiên, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng vẫn cho rằng đây là những đối thủ vừa tầm với ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc, tỷ số ĐT Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc, kết quả ĐT Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc, tỷ số kết quả ĐT Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc, HLV Miura ĐT Việt Nam trải qua hai trận giao hữu khá dễ dàng

Trong quá trình chuẩn bị cho VCK AFF Suzuki Cup 2014, ĐT Việt Nam quyết định mời 4 đội bóng đến Việt Nam để giao hữu nhằm giúp HLV Miura hoàn thiện đội hình. Tuy nhiên khi một nửa số trận đấu đã trôi qua thì CĐV chưa nhìn thấy sự đổi khác nào từ ĐT Việt Nam vì lý do các đội khách mời quá yếu.

Ở trận đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam đã dễ dàng đánh bại U23 Bahrain với tỷ số 3-0, những người lập công ở cuộc đối đầu đó là Anh Đức, Văn Quyết và Đinh Thanh Trung. Những tưởng khi đối đầu với Sinh viên Hàn Quốc, đội bóng mà ĐT Việt Nam toàn hòa và thua ở những trận giao hữu trước sẽ là một bài toán khó cho HLV Miura.

Dù vậy, ĐT Việt Nam tiếp tục trải qua một trận đấu dễ dàng và đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Vũ Minh Tuấn cùng Văn Quyết là những người lập công giúp đội chủ nhà lần đầu đánh bại được Sinh viên Hàn Quốc.

Đội tuyển Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc, tỷ số Đội tuyển Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc, HLV Miura, Lê Hùng Dũng, ĐT Việt NamChủ tịch Lê Hùng Dũng chúc mừng HLV Miura sau trận thắng SV Hàn Quốc

Vẫn giữ được sự điềm tĩnh trong từng phát biểu nhưng HLV Miura thừa nhận các đối thủ quá yếu khiến đội bóng của ông không lộ hết nhược điểm để khắc phục. HLV Miura cho biết: “Tôi chờ đợi một đối thủ mạnh có thể cầm hòa đến phút 80 của trận đấu để bộc lộ những điểm yếu của đội tuyển.

Những trận đấu vừa qua tôi liên tục xoay vòng cầu thủ cũng như xếp một số cầu thủ đá “trái kèo” bởi trong bóng đá hiện đại, các cầu thủ phải đa năng, và tôi muốn có được nhiều giải pháp hơn nữa. Hy vọng, các trận đấu tới đây với Palestine và Malaysia sẽ giúp đội bóng hoàn thiện hơn .”

ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ không tận dụng được cơ hội cọ xát ở các trận giao hữu nhưng Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng vẫn khẳng định đã mời sang Việt Nam những đội bóng chất lượng nhất. Kết thúc trận Việt Nam và Sinh viên Hàn Quốc, ông Dũng chia sẻ: “Các năm trước, chúng ta đã gặp đội Sinh viên Hàn Quốc và chưa bao giờ thắng được họ. Thậm chí, các cầu thủ đá được đến phút 70 là đuối rồi.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 SV Hàn Quốc (giao hữu)

Các bạn cứ nói là “thử kêu đốt xịt” hay bảo các đối thủ yếu là tùy các bạn, nhưng dưới góc nhìn của một khán giả tôi cho rằng đây là đội tuyển có được sự chuẩn bị tốt nhất và cũng là đội tuyển mạnh nhất trong nhiều năm qua, và đương nhiên tôi tự tin chúng ta sẽ thành công ở AFF Cup tới đây.”

Vào ngày 9-11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu thứ 3 và đối thủ là Palestine, sau đó 1 tuần là cuộc đối đầu cuối cùng với ĐT Malaysia. Sau loạt trận giao hữu này, HLV Miura tiếp tục rút gọn danh sách và bước vào VCK AFF Suzuki Cup 2014.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội tuyển Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc tỷ số Đội tuyển Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc HLV Miura Lê Hùng Dũng ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT