Quảng cáo
thethao247.vn

Rooney lần đầu lên tiếng về chiếc băng đội trưởng ở MU

Thứ tư, 12/03/2014 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Wayne Rooney vừa khẳng định anh sẵn sàng đảm nhận chiếc băng đội trưởng từ Nemanja Vidic cũng như ở ĐT Anh.

 

Video: Phong độ của Rooney mùa giải 2013-14

 

Sau khi Vidic tuyên bố chia tay Man Utd để gia nhập Inter Milan thì chiếc băng đội trưởng của Quỷ đỏ đang là chủ đề rất đáng được quan tâm. Theo danh sách mà Man Utd đã công bố thì Rooney đang được coi là ứng cử viên sáng giá nhất.

 

HLV David Moyes đang rất ấn tượng với sự thay đổi tích cực trong thái độ của gã Shrek kể từ khi ông tiếp quản ghế HLV trưởng của Man United từ tay Sir Alex Ferguson. Một nguồn tin thân cận với đội chủ sân Old Trafford cho biết việc bổ nhiệm Rooney trở thành tân đội trưởng có thể sẽ diễn ra trong ngay trong tháng Ba này, có nghĩa là hai tháng trước khi mùa giải khép lại.

 

 Rooney, Rooney deo băng doi trương, doi truong Rooney, rooney, rooney nhan bang doi truong, man utd trao bang doi truong cho rooney, david moyesRooney sẵn sàng nhận chiếc băng đội trưởng từ Vidic

 

“HLV sẽ đưa Rooney trở thành đội trưởng mới và điều đó có thể đến sớm hơn là mọi người nghĩ. Vidic sẽ ra đi và Rooney, bùa hộ mệnh của đội bóng, trở thành đội trưởng là điều hợp lí bởi anh là tương lai của đội bóng”, nguồn tin tiết lộ với tờ Daily Star (Anh).

 

Không chỉ có vậy, mới đây đích thân Rooney đã lên tiếng về khả năng tiếp quản chiếc băng đội trưởng này. Tiền đạo người Anh cho biết: “Tôi là đội trưởng một vài lần cho United và nếu HLV muốn tôi trở thành đội trưởng, tôi không có vấn đề với điều đó. Tôi sẽ lấy nó bằng cả hai tay.”

 

Nói về chiếc băng đội trưởng của ĐT Anh mà Steven Gerrard đang nắm giữ và Rooney cũng đang là ứng cử viên tiềm năng: “Nó sẽ là một vinh dự tuyệt vời để làm đội trưởng của đội tuyển quốc gia. Nhưng một lần nữa, tôi xin khẳng định HLV là người quyết định và chắc chắn ông ấy sẽ có nhiều lựa chọn. Bạn không biết những gì Steven là sẽ làm vào mùa hè, chỉ có anh ấy biết.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Rooney deo băng doi trương doi truong Rooney rooney rooney nhan bang doi truong man utd trao bang doi truong cho rooney david moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT