Quảng cáo

Ronaldo và những thống kê quá bất ngờ

Thứ hai, 12/02/2018 12:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo đang trải qua một mùa giải không như mong đợi cùng Real Madrid, nhưng ít người biết rằng, ngôi sao này lại sở hữu một thống kê đáng bất ngờ.

Highlights: Real Madrid 5-2 Real Sociedad (Vòng 23 La Liga)

Real Madrid đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng, đặc biệt là ở mặt trận La Liga. Kền kền trắng thi đấu thiếu thuyết phục bắt nguồn từ phong độ yếu kém của những ngôi sao như Ronaldo, Bale hay Benzema….Gánh nặng tuổi tác càng thể hiện rõ với chân sút người Bồ Đào Nha vào sinh nhật năm nay. Trước khi bước sang tuổi 33, Ronaldo chỉ có 20 bàn sau 27 trận, trong đó, có 8 bàn sau 17 trận tại La Liga.

ronaldo, ronaldo lập kỷ lục, ronaldo ghi bàn, real Madrid, Chuyển nhượng Real

Dù vậy, những người yêu mến Real và Ronaldo đang nhìn thấy những sự khởi sắc nhất định. Cụ thể, sau khi lập hat-trick vào lưới Real Sociedad, C.Ronaldo đang có 23 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa này. Trong đó, cầu thủ này ghi 11 bàn ở La Liga, 9 bàn ở Champions League, 2 bàn ở Club World Cup, 1 bàn ở siêu cúp Tây Ban Nha. Một kỷ lục so với mùa trước.

Theo thống kê, cùng kỳ mùa giải trước, siêu sao số 7 chỉ có 21 pha lập công (14 bàn ở La Liga, 2 bàn ở Champions League, 1 bàn ở cúp nhà Vua, 4 bàn ở Club World Cup). Thế nhưng, sau đó, C.Ronaldo đã tăng tốc ở giai đoạn 2 mùa giải với 42 bàn trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Real Madrid vô địch La Liga và Champions League.

Thực tế cho thấy, sau giai đoạn khởi đầu chậm chạp giai đoạn đầu mùa (chỉ ghi được 2 bàn ở La Liga cho tới tháng 11), C.Ronaldo đang trở lại mạnh mẽ. Trong 4 trận gần nhất ở La Liga, cầu thủ này đã ghi tới 7 bàn và có 2 đường kiến tạo thành bàn. Đó là dấu hiệu đáng mừng với Real Madrid trong bối cảnh Champions League sắp trở lại. Người ta hy vọng cầu thủ này có thể bùng nổ ở giai đoạn 2 như mùa giải trước.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo ronaldo lập kỷ lục ronaldo ghi bàn real Madrid Chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT