Quảng cáo

CR7 lên tiếng sau hàng loạt kỷ lục và cơ hội đánh bại Messi

Thứ năm, 18/05/2017 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chính thức lên tiếng về viễn cảnh lên ngôi vô đich La Liga cũng như giành cơ hội lớn trên con đường chinh phục QBV 2017.

Player Loading...

Màn trình diễn giúp Ronaldo trở thành kỷ lục gia châu Âu

Với cú đúp vào lưới Celta Vigo hồi rạng sáng nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã chính thức phá kỷ lục của huyền thoại Jimmy Greaves (366 bàn) để trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu với 368 lần “nổ súng”.

Phong độ ấn tượng của Ronaldo giúp Real Madrid đứng trước cơ hội giành cú đúp danh hiệu là La Liga và Champions League. Riêng cá nhân Ronaldo, nếu Kền kền trắng vô địch 2 giải đấu kể trên thì gần như anh sẽ vượt qua kình địch Messi để giành danh hiệu Quả bóng vàng 2017.

Tại La Liga, chỉ cần 1 trận hòa trước Malaga ở vòng đấu cuối là Real sẽ lên ngôi. Năm giữ nhiều lợi thế nên Ronaldo rất tự tin, CR7 cho hay: “Chúng tôi sẽ đến Malaga với mục tiêu giành chiến thắng. Real Madrid luôn đặt ra mục tiêu đó trước mỗi trận đấu. Chúng tôi là Real Madrid và phải chứng minh cho mọi người thấy đội bóng tiến bộ qua từng vòng đấu, đồng thời xứng đáng trở thành những nhà vô địch.”

Trước câu hỏi về động lực cũng như viễn cảnh đánh bại những đối thủ sừng sỏ để giành danh hiệu QBV 2017, Ronaldo chia sẻ: “Mọi chuyện còn quá sớm, tôi chỉ hướng đến những danh hiệu tập thể cùng Real Madrid, khi mình chứng tỏ được năng lực, mọi người sẽ ghi nhận.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo lập kỷ lục Ronaldo tạo cột mốc Ronaldo ghi bàn Ronaldo giành QBV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo