Quảng cáo

Ronaldinho đồng ý trở lại châu Âu thi đấu

Thứ năm, 02/01/2014 15:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của báo chí Thổ Nhĩ Kỳ thì Ronaldinho đã đạt được những thỏa thuận gia nhập Besiktas. Mức lương của anh sẽ vào khoảng 6 triệu euro/mùa.

 

Ronaldinho khóc nức nở, Ronaldinho lập siêu phẩm, Ronaldinho khóc, Atletico Mineiro, Ronaldinho, Besiktas mua Ronaldinho, BarcelonaRonaldinho đồng ý trở lại châu Âu thi đấu

 

Sau khi rời AC Milan để trở về chơi cho Atletico Mineiro, Ronaldinho vẫn giữ được những kỹ năng đã tạo nên tên tuổi của mình. Tuy nhiên, có vẻ như đôi bên đã không muốn tiếp tục hợp tác cùng nhau khi hợp đồng của Ronaldinho với Atletico Mineiro chỉ còn thời hạn tới tháng 12 là kết thúc, nhưng giữa hai bên chẳng có động thái gia hạn tiếp.

 

Theo luật, Ronaldinho sẽ đủ điều kiện ra đi khi tháng 12 kết thúc, đây cũng là thời điểm các CLB châu Âu tham gia thị trưởng chuyển nhượng mùa Đông nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Hiện tại, Besiktas đã cử đại diện tới làm việc với người đại diện cũng như chính Ronaldinho.

 

Theo tiết lộ từ báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, đại diện của Besiktas đã có mặt tại Brazil và thương thảo hợp đồng với Ronaldinho. Về cơ bản, cựu ngôi sao của Barcelona đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Vodafone Arena theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm mức lương lên tới 6 triệu euro/mùa.

Không khó lý giải vì sao Besiktas lại sẵn sàng trả lương cao như thế cho Ronaldinho. Ngoài tên tuổi và tài năng đã được thẩm định, “Quả bóng Vàng” 2005 còn vừa hết hạn hợp đồng với CLB Atletico Mineiro. Nghĩa là anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, chẳng mất đồng phí mua bán nào cả.

 

Hài lòng với bản hợp đồng này, HLV Slaven Bilic nhận định: “Tôi luôn mơ về một này sẽ sở hữu Ronaldinho trong đội hình. Anh ấy có thể giúp chúng tôi vươn tới những mục tiêu lớn. Chúng tôi từng gửi lời mời tới anh ấy vào 2 năm trước, nhưng thất bại. Giờ thì mọi thứ đã suôn sẻ hơn. Có Ronaldinho trong đội hình, giá trị của Besiktas sẽ tăng lên đáng kể”

 

Về phía Ronandinho, anh cũng có lý do để trở lại châu Âu thi đấu. HLV trưởng ĐT Brazil, Luiz Felipe Scolari đã lên tiếng khẳng định, Ronandinho còn nguyên cơ hội dự VCK World Cup 2014 cùng đội tuyển xứ Samba, miễn là anh duy trì phong độ tốt. Mà muốn duy trì phong độ tốt cũng như gây ấn tượng trong mắt ông thầy, “Rô vẩu” nên trở lại tranh tài tại làng bóng đá Lục địa già.

 

Video: Top bàn thắng đẹp của Ronaldinho

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho khóc nức nở Ronaldinho lập siêu phẩm Ronaldinho khóc Atletico Mineiro Ronaldinho Besiktas mua Ronaldinho Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT