Quảng cáo

Vượt Neymar, Ronaldinho làm Vua Nam Mỹ 2013

Thứ tư, 01/01/2014 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Hồi sinh mạnh mẽ trong năm 2013, chàng Ro "vẩu" đã được đền đáp xứng đáng khi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ 2013, truất ngôi của đàn em Neymar.


Theo kết quả bầu chọn do tờ El Pais đứng ra tổ chức, nếu Cristiano Ronaldo làm bá chủ châu Âu thì tại Nam Mỹ, vinh dự thuộc về một cầu thủ từng là số 1 hành tinh - Ronaldinho. Anh nhận được 156 phiếu bầu trong tổng số từ hơn 200 nhà báo khu vực Mỹ La tinh.

ronaldinho
Ronaldinho cho thấy anh chưa hết thời


Góp sức lớn giúp Atletico Mineiro chiến thắng ở Copa Libertadores, tương đương như với Champions League ở châu Âu, là chìa khóa để anh chàng vừa đi thẩm mỹ lại hàm răng mất trật tự, chiến thắng, vượt qua sức trẻ Neymar, hiện khoác áo Barca, với chỉ 81 phiếu.

Năm 2013 là một năm hết sức đáng nhớ của tiền vệ một thời làm mê hoặc cả làng bóng thế giới, khi còn chơi bóng ở Camp Nou. Không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ, Ronaldinho còn chín chắn hơn trong tình cảm khi có mối quan hệ nghiêm túc với cô gái từng là hàng xóm.

Cũng vì sức mạnh tình yêu mà anh chàng đã quyết định phá bỏ "lời thề" - sẽ không bao giờ phẫu thuật răng, đi thẩm mỹ để chỉnh lại lợi và hàm răng, để trông... bớt xấu hơn!

Thời còn khoác áo Barca, cũng ở cuộc bầu chọn tương tự như thế này, Ronaldinho, liên tục được vinh danh làm Vua châu Âu từ 2004 đến 2006. Trong khoảng thời gian này, ngoài những chiến tích tập thể, tiền vệ sinh năm 1980 còn thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân danh giá như Quả bóng vàng, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới...

L.H

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Barca Neymar Nam Mỹ Rô vẩu Copa Libertadores
Xem thêm
TIN NỔI BẬT