Quảng cáo

Rời tuyển Bỉ, tiền vệ Dendoncker đến MU chốt tương lai?

Thứ ba, 29/08/2017 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rời tuyển Bỉ, tiền vệ Dendoncker đến MU chốt tương lai?; Kovacic sẵn sàng gia nhập Liverpool… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 29/8.

Rời tuyển Bỉ, tiền vệ Dendoncker đến MU chốt tương lai?

Năm cái tên tuyển Bỉ nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng mới trong ít ngày tới là Simon Mignolet, Kevin Mirallas, Leander Dendoncker, Thomas Vermaelen và Divock Origi, những người sẽ được HLV Roberto Martinez cho nghỉ để giải quyết dứt điểm tương lai.

Không nằm trong kế hoạch của Klopp từ mùa trước, Simon Mignolet đã bị loại ở trận thắng 4-0 Arsenal được cho là để đàm phán HĐ với PSG hoặc Napoli. Trong khi đó, Divock Origi đang tiến gần đến việc rời Liverpool đến Tottenham khi đích thân cha đẻ tiền đạo này đã hé lộ thông tin này vào hôm nay. Còn Mirallas đang hoàn tất thủ tục sang Olympiakos. Thomas Vermaelen đã được phía Barca thông báo được phép ra đi và có thể sẽ trở lại Anh khoác áo West Brom hoặc Watford. Trong khi Leander Dendoncker được cho là sẽ gia nhập Man United từ Anderlecht.

Kovacic sẵn sàng gia nhập Liverpool

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ Mateo Kovacic đang cân nhắc khả năng chia tay Real Madrid trong hè này do không thường xuyên được HLV Zindedine Zidane trao cơ hội đá chính. Tuyển thủ Croatia cũng úp mở khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Liverpool, đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của anh.

Coutinho trở lại khỏe mạnh trong màu áo tuyển Brazil

Trái với thông báo từ Liverpool về tình hình sức khỏe không tốt, đau lưng và ốm, khiến Philippe Coutinho vắng mặt cả 3 trận đấu đã qua của The Kop tại Premier League, tiền vệ ngôi sao này được bắt gặp vẫn hoàn toàn khỏe mạnh khi trở về tập luyện trong đợt hội quân chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 của tuyển Brazil.

Theo giới truyền thông nước Anh, Barcelona hiện vẫn rất nỗ lực đàm phán thỏa thuận mức giá với Liverpool nhằm chốt thương vụ này trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Napoli trở lại vụ Rulli

Với việc Pepe Reina nhất định chia tay, CLB Napoli đã trở lại Tây Ban Nha với lời đề nghị trị giá 26 triệu euro gửi tới phía Real Sociedad cho thủ môn Geromino Rulli. Đề nghị lần này cao hơn 11 triệu euro so với lần tiếp cận trước và đội bóng ở La Liga được cho là có thể cân nhắc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT