Quảng cáo

Pogba ra tay chiêu mộ Cầu thủ hay nhất NHA cho MU

Thứ ba, 29/08/2017 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pogba ra tay chiêu mộ Cầu thủ hay nhất NHA cho MU; Quỷ đỏ cho Andreas Pereira đi “du học”… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 29/8.

Highlights: Man Utd 2-0 Leicester City (V3 Ngoại Hạng Anh)

Pogba ra tay chiêu mộ Cầu thủ hay nhất NHA cho MU

Trong một phát hiện khá thú vị, Paul Pogba đã trò chuyện thân mật cùng tiền vệ Riyad Mahrez sau khi hai đội MU và Leicester City gặp nhau vào thứ 7 tuần trước. Nhiều chuyên gia nhận định Pogba đang làm nhiệm vụ để chiêu dụ Mahrez về MU.

Cách đây không lâu, tiền vệ người Pháp cũng đã lập công lớn khi lôi kéo tiền đạo Lukaku tới Old Trafford thành công. Riyad Mahrez từng nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất NHA khi đưa Leicester City lên ngôi vô địch và giờ đang bất mãn, muốn được chuyển đến khoác áo đội bóng lớn hơn.

MU cho Andreas Pereira đi “du học”

MU đã đồng ý cho Valencia mượn Andreas Pereira. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ và HLV Jose Mourinho quyết định cho Andreas Pereira đi “du học” với mong muốn tài năng trẻ này được thi đấu nhiều hơn để tích lũy kinh nghiệm.

Ở mùa giải trước, Andreas Pereira cũng khoác áo Granada theo dạng cho mượn và chơi khá hay. Sự tiến bộ của tiền vệ người Brazil được thể hiện rõ với màn trình diễn ấn tượng trong chuyến du đấu Hè 2017. Dẫu vậy, Andreas Pereira vẫn chưa đủ kinh nghiệm để chen chân vào hàng tiền vệ toàn sao của MU hiện tại.

Man Utd kiên trì với Gareth Bale

Don Balon đưa tin, để đáp ứng yêu cầu của HLV Jose Mourinho, BLĐ Man Utd chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu euro (92 triệu bảng) để hỏi mua ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid. Trước đó, Mourinho từng tiết lộ ông vẫn đang chờ thêm một tân binh nữa cho vị trí chạy cánh ở mùa giải năm nay.

Liverpool, MU muốn có Sanches

Sky Sports Italy đưa tin, cả Liverpool và MU đều đang muốn có chữ ký của Renato Sanches từ Bayern Munich. "Siêu cò" Jorge Mendes đang có mặt tại Liverpool và không loại trừ khả năng ông đến để đàm phán với đội bóng về tương lai của tiền vệ người đồng hương. Trước đó, sao trẻ sinh năm 1997 đã đánh tiếng muốn ra đi vì không có được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo