Quảng cáo

Rời Nhật Bản, ‘Messi Campuchia’ tìm được bến đỗ chất lượng

Thứ bảy, 16/12/2017 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi chia tay bóng đá Nhật Bản, ‘Messi Campuchia’ - Chan Vathanaka đã tìm được bến đỗ mới rất chất lượng.

Rời Nhật Bản, ‘Messi Campuchia’ tìm được bến đỗ mới

Vừa trở về Campuchia sau một năm chơi bóng cho Fujieda MYFC (Nhật Bản) theo dạng cho mượn, ngôi sao Chan Vathanaka lại khăn gói lên đường sang Malaysia thi đấu khi anh đạt được thỏa thuận gia nhập đội bóng Á quân Pahang FA.

Chan Vathanaka, Chan Vathanaka đến Malaysia, Chan Vathanaka gia nhập Malaysia, Bóng đá, tin tức bóng đá

Theo quy định mới, Malaysia Super League từ mùa giải 2018 sẽ có thêm suất cho các cầu thủ ASEAN. Vì thế, các CLB Malaysia đang rất tích cực chiêu mộ những cầu thủ giỏi ở Đông Nam Á. Ngoài Vathanaka, hai ngôi sao khác của bóng đá Campuchia là Keo Sokpheng và Thierry Bin cũng đã đạt thỏa thuận chơi bóng ở Malaysia Super League từ mùa giải 2018.

Arsenal có nguy cơ mất 8 cầu thủ

Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất cả hai trụ cột là Alexis Sanchez và Mesut Ozil bởi hợp đồng của họ sẽ kết thúc vào cuối mùa giải. Điều đáng nói, cả hai cầu thủ này không hề có ý định gia hạn hợp đồng. Bên cạnh đó, hai cầu thủ khác là Jack Wilshere và Per Mertesacker.

Olivier Giroud cũng gây sức ép muốn ra sân nhiều hơn bằng không anh sẽ anh ra đi. Mặc dù liên tục tỏa sáng từ băng ghế dự bị nhưng tiền đạo người Pháp không muốn trở thành “siêu dự bị”. Trong khi đó, Theo Walcott, Aaron Ramsey và Danny Welbeck đều hết hạn hợp đồng với CLB vào mùa Hè 2019.

Klopp khuyên Mourinho đầu hàng Man City

Thuyền trưởng Liverpool nói: “Mùa này không ai thực sự còn chiến đấu cho danh hiệu Premier League nữa. Tôi cũng không nghĩ Man Utd sẽ làm khác”.

“Chúng tôi cố gắng thu hẹp khoảng cách điểm càng ngắn càng tốt nhưng Man City không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy khả năng rơi điểm, họ sẽ là người chiến thắng. Điều đó có nghĩa là tất cả các đội khác phải dừng lại”, Klopp nói thêm.

Zidane chọn Salah, Liverpool lo sốt vó

Trước báo giới, nhà cầm quân người Pháp không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng của tuyển thủ người Ai Cập. “Salah là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ta đã thể hiện được tài năng ở Roma và hiện tại là Liverpool. Cậu ấy còn trẻ, còn nhiều thời gian để phát triển tài năng. Tôi không nói quá nhiều về cầu thủ của đội bóng khác nhưng Salah là người mà tôi đánh giá rất cao”, Zidane chia sẻ.

Trước đó, HLV trưởng của ĐT Ai Cập, ông Hector Cuper cũng tiết lộ thông tin cho rằng Real Madrid thực sự muốn có chữ kí của Mohamed Salah. Cựu danh thủ của bóng đá Ai Cập, Mido cũng khẳng định Salah không sớm thì muộn sẽ tới Bernabeu thi đấu. Nếu Real Madrid thực sự theo đuổi Salah, đây là điều không bất ngờ bởi ngôi sao người Ai Cập có thể thi đấu nhiều vị trí trên hàng tấn công.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chan Vathanaka Chan Vathanaka đến Malaysia Chan Vathanaka gia nhập Malaysia Bóng đá tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT