Quảng cáo

Real bất ngờ ‘bật đèn xanh’ cho MU chiêu mộ ngôi sao

Thứ sáu, 14/03/2014 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Man Utd vừa nhận được một tín hiệu tích cực trong việc chiêu mộ Fabio Coentrao khi đích thân Real Madrid đã mở cửa cho ngôi sao người Bồ ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Video bóng đá : Lý do vì sao Fabio Coentrao được M.U thèm muốn


Theo tiết lộ của tờ Dailymail thì Real Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua tài năng trẻ Alberto Moreno của Sevilla trước khi mùa giải năm nay kết thúc. Dẫn lời tờ báo trên thì tuyển trạch viên của Kền kền trắng theo dõi rất sát tài năng của cầu thủ này.

 

Sau khi nhận được bản báo cáo từ các tuyển trạch viên, HLV Carlo Ancelotti đã lập tức lên kế hoạch hỏi mua cầu thủ này. Hợp đồng hiện tại của Moreno với Sevilla có thời hạn tới tháng 6/2018. Trước tình hình tài chính bết bát của đội bóng xứ Andalusia, nếu thực sự quyết tâm, khả năng thành công của Real Madrid trong thương vụ này là khá cao.

 

 david moyes vs Coentrao, moyes noi ve Coentrao, Real Madrid de Coentrao den Man Utd , Coentrao den man utd , Coentrao roi real madrid , Coentrao gia nhap man utd , Real Madrid CF,Real bất ngờ ‘bật đèn xanh’ cho MU chiêu mộ Coentrao


Dù Real mua người nhưng Man Utd sẽ là đội vui nhất nếu thương vụ này xảy ra, bởi có Moreno, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có sự bổ sung rất tốt cho vị trí cánh và họ sẽ thoải mái để Coentrao đến Quỷ đỏ. Hợp đồng hiện tại giữa Moreno với Sevilla có thời hạn tới tháng 6/2018 với điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 25 triệu Bảng.

 

Đứng trước khả năng chiêu mộ được Moreno, phía Kền kền trắng đã quyết định ‘chào mời’ Man Utd chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha này. Trong quá khứ, Quỷ đỏ đã không dưới hai lần hỏi mua Fabio Coentrao nhưng do nhiều lý do khác nhau nên họ chưa thể thành công. Tuy nhiên, lần thứ 3 này chắc chắn sẽ khác vì nếu đến MU cơ hội để Fabio Coentrao ra sân thường xuyên sẽ rất sáng.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
david moyes vs Coentrao moyes noi ve Coentrao Real Madrid de Coentrao den Man Utd Coentrao den man utd Coentrao roi real madrid Coentrao gia nhap man utd Real Madrid CF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT