Quảng cáo

Rafael da Silva lần đầu nói về nguyên nhân chia tay MU

Thứ năm, 13/08/2015 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hậu vệ người Brazil, Rafael da Silva cho rằng chính mối quan hệ không tốt đẹp với HLV Van Gaal là nguyên nhân buộc anh phải chia tay Man Utd để gia nhập Lyon.

VIDEO: Trận đấu hay nhất của Rafael Da Silva cho MU mùa giải 2014/2015

Sau 8 năm gắn bó với Man Utd, hậu vệ phải Rafael da Silva đã chia tay đội chủ sân Old Trafford để gia nhập Lyon với giá 2,5 triệu bảng. Ngày 3/8 vừa qua, cầu thủ người Brazil đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi kí hợp đồng 4 năm với đội bóng mới. Trong màu áo CLB nước Pháp, Rafael sẽ mang áo số 20.

Sau khi chia tay đội chủ sân Old Trafford, Rafael da Silva đã có những chia sẻ về quãng thời gian thi đấu cũng như nguyên nhân phải chia tay Man Utd. Đầu tiên, hậu vệ này dành nhiều lời cảm ơn đến CĐV Quỷ đỏ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV Man Utd vì tình yêu trong suốt 8 năm qua.

Rafael da Silva, man utd, lyon, Van gaal, Rafael da Silva chia tay MU, Rafael da Silva đến Lyon, Van Gaal bán Rafael da SilvaRafael da Silva đến Lyon và mặc chiếc áo số 20.

Kể từ ngày tôi kí hợp đồng với CLB, tôi đã được sống trong những khoảnh khắc kì diệu. Tính đến nay, tôi đã có 8 năm khoác áo một trong những CLB lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới nước Anh.

Những kinh nghiệm tích lũy được sau quãng thời gian ở quốc gia này sẽ giúp tôi rất nhiều trong phần còn lại của sự nghiệp. Và đặc biệt, tôi muốn nói lời cảm ơn tới cựu HLV Sir Alex Ferguson vì sự tin tưởng của ông đối với cá nhân tôi.”

Chưa dừng lại ở đó, Rafael da Silva bắt đầu nói về nguyên nhân phải rời đội bóng yêu thích dù không hề muốn điều đó xảy ra. “HLV Van Gaal không thích sử dụng các cầu thủ người Brazil. Tôi biết rõ điều này nhưng không thể nói ra. Tôi không thể phủ nhận quê hương của mình. Vì vậy tôi bắt buộc phải ra đi.”

Hồi còn gắn bó với Man Utd, vị trí của Rafael da Silva đã bị đe dọa kể từ khi HLV Louis van Gaal tiếp quản đội bóng ở mùa Hè 2014. Ở mùa giải 2014/15, anh liên tục phải ngồi dự bị do ông thày người Hà Lan ưa dùng Antonio Valencia. Tiếp đến, cơ hội để cầu thủ người Brazil được thi đấu trong mùa giải mới càng hạn hẹp khi Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công Matteo Darmian từ Torino với giá 12 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rafael da Silva man utd lyon Van gaal Rafael da Silva chia tay MU Rafael da Silva đến Lyon Van Gaal bán Rafael da Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT