Quảng cáo

“Radamel Falcao sẽ phải ngồi dự bị ở Chelsea”

Chủ nhật, 05/07/2015 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ người Anh - Jamie Redknapp cho rằng, tiền đạo Radamel Falcao sẽ phải ngồi dự bị ở Chelsea mùa giải tới.

VIDEO: Radamel Falcao ăn vạ lộ liễu trong trận gặp Peru

Cách đây ít ngày, Chelsea đã chính thức mượn thành công Falcao từ Monaco kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải tới. Vào tuần trước, HLV Mourinho đã bày tỏ ý muốn giúp đỡ Falcao và cảm thấy đau lòng trước tình cảnh của tiền đạo này.

Dù nhận được cảm tình của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhưng nhiều người lo lắng cho vị trị của Falcao. Theo chuyên gia của Sky Sports, Jamie Redknapp, chân sút người Colombia sẽ phải ngồi dự bị tại Stamford Bridge khi mùa giải mới bắt đầu.

Radamel Falcao, Chelsea, Cựu danh thủ người Anh, Jamie Redknapp, Radamel Falcao sẽ phải ngồi dự bị ở Chelsea, Radamel Falcao vs Mourinho

Redknapp nói: “Anh ấy sẽ phải ngồi dự bị rất nhiều trong năm tới. Tôi từng theo dõi Falcao khi anh còn khoác áo Atletico Madrid và khi đó, anh ấy là một trong những tiền đạo hay nhất mà tôi từng thấy.

Nhưng bây giờ anh ấy chấp nhận đến Chelsea, một đội bóng cần một tiền đạo hài lòng với ghế dự bị và có khả năng lấp chỗ trống khi người khác dính chấn thương. Điều này rất dễ hiểu khi bạn nhìn vào cầu thủ mà Falcao phải cạnh tranh ở đây - Diego Costa.

Tôi nghĩ rằng fan Chelsea đều biết điều đó. Ngoài Costa, họ còn có Loic Remy nữa. Vì vậy Falcao sẽ nói rằng anh ấy hạnh phúc được đến Chelsea và được trở thành một phần của đội bóng này.

Tôi cảm thấy hơi khó chịu vì điều này. Tôi nghĩ Falcao là một cầu thủ tốt hơn như vậy. Tuy nhiên, đây là một vụ chuyển nhượng khôn ngoan cho Chelsea bởi họ sẽ có một tiền đạo sẵn lòng làm dự bị cho Costa và ra sân khi anh ấy quá tải hoặc dính chấn thương nhiều như mùa trước.”

Từ trước đến nay, HLV Jose Mourinho vốn trung thành với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Vì vậy, nếu không đạt được phong độ tốt, Mãnh hổ khó có thể cạnh tranh vị trí chính thức với Diego Costa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Radamel Falcao Chelsea Cựu danh thủ người Anh Jamie Redknapp Radamel Falcao sẽ phải ngồi dự bị ở Chelsea Radamel Falcao vs Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT