Quảng cáo

Quang Huy chia sẻ cảm xúc khi được lên tuyển Việt Nam

Thứ tư, 12/10/2016 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ thuộc biên chế Hải Phòng - Đặng Quang Huy đã có những chia sẻ về việc được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập lên ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Vừa trở về đến TP HCM sau chuyến du đấu Indonesia, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định triệu tập trung vệ thường xuyên đá dự bị của Hải Phòng - Đặng Quang Huy vào danh sách bổ sung của ĐT Việt Nam cho chiến dịch AFF Cup 2016 sau khi Quế Ngọc Hải dính chấn thương nặng ở trận thắng ĐT Triều Tiên hôm 6/10.

Đặng Quang Huy, ĐT Việt Nam, Hữu Thắng, Đặng Quang Huy lên tuyển, HLV Nguyễn Hữu Thắng, Bùi Tiến Dũng, AFF Cup 2016

Quang Huy (đỏ) hạnh phúc vì được lên tuyển VN

Ngoài ra, trong lần triệu tập bổ sung lần này, trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel được điền tên trở lại. Nếu như Tiến Dũng là cái tên khá quen thuộc trong các đợt tập trung của U23 Việt Nam lẫn ĐT Việt Nam gần đây, thì Quang Huy thật sự là một trung vệ rất ít người biết mặt ở V-League chứ chưa nói gì đến các đợt tập trung của ĐTQG.

Được biết, trung vệ trẻ sinh năm 1992 này từng trưởng thành từ lò đào tạo Viettel, sau đó chuyển sang chơi CLB Hà Nội và mùa trước khoác áo XSKT Cần Thơ với bản hợp đồng cho mượn từ Hải Phòng. Mùa giải 2016, Quang Huy trở về khoác áo đội bóng đất Cảng nhưng vị trí quen thuộc của anh là trên băng ghế dự bị, thỉnh thoảng mới được HLV Việt Hoàng trao cơ hội ra sân thi đấu.

Chưa tạo nhiều dấu ấn tại V-League nên việc được gọi lên ĐT Việt Nam là thông tin ngoài sức tưởng tượng của Quang Huy. Chia sẻ về cảm xúc khi được HLV Hữu Thắng tin tưởng, Quang Huy cho hay: “HLV Trương Việt Hoàng không nói gì với tôi việc tôi có tên trong danh sách sơ bộ mà có nằm mơ tôi cũng không nghĩ mình có tên. Và càng không dám tin, mình sắp được tập với đàn anh Công Vinh, Thành Lương… đây là những cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ từ lâu.

Khi nhận tin báo, tôi đang về quê ở Vĩnh Phúc để nghỉ ngơi và suýt rơi cả điện thoại. Tôi tưởng mình nghe nhầm. Còn biết nói thế nào nữa đây. Sau cảm giác choáng ngợp, tôi phải sớm tỉnh táo trở lại vì tôi biết môi trường đội tuyển khắc nghiệt thế nào. Nhưng có lẽ, chú Thắng sẽ không phải thất vọng về tôi đâu".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Quang Huy ĐT Việt Nam Hữu Thắng Đặng Quang Huy lên tuyển HLV Nguyễn Hữu Thắng Bùi Tiến Dũng AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT