Quảng cáo

Petr Cech lựa chọn ra đi nếu phải ngồi dự bị

Thứ sáu, 25/07/2014 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thủ thành Petr Cech khẳng định anh sẽ lựa chọn phương án ra đi nếu bị HLV Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Thibaut Courtois.

 

Jose Mourinho hài lòng vì Chelsea sở hữu Petr Cech và Thibaut Courtois, Mourinho hài lòng vì Chelsea sở hữu 2 thủ môn giỏi, Chelsea có Cech và Courtois 2 thủ môn đẳng cấp thế giới, Cech Courtois Chelsea, Mourinho hài lòng với Cech và Courtois, Petr Cech, Thibaut Courtois, Jose Mourinho, ChelseaPetr Cech lựa chọn ra đi nếu phải ngồi dự bị

 

Petr Cech đã bắt chính tại Chelsea trong 10 năm qua kể từ khi gia nhập Stamford Bridge nhưng vị trí của anh đang bị đe dọa với sự xuất hiện của Thibaut Courtois, cầu thủ sẽ trở về sau 3 năm được cho Atletico Madrid mượn.

 

Thủ thành trẻ mới 22 tuổi này đã công khai tuyên bố muốn trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với cựu binh Cech. Điều này làm dấy lên những nghi ngại về sự chia rẽ trong phòng thay đồ của The Blues.

 

Mới đây HLV Jose Mourinho, đã lấp lửng khả năng sẽ đẩy Petr Cech lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Thibaut Courtois. Người đặc biệt chia sẻ: “Có thể với 1 trong 2 người họ, sẽ có người không thoải mái nhưng quan trọng là người hâm mộ thấy hạnh phúc. Người hâm mộ với tôi quan trọng hơn các cầu thủ”.

 

Như muốn chuẩn bị trước cũng như gửi đến người thầy một thông điệp về vị trí của mình, Petr Cech khẳng định sẽ ra đi chứ không đồng ý làm ‘kép phụ; cho Courtois.

 

Cech chia sẻ: “Tôi sẽ cố gắng hết sức, đó là tất cả những gì tôi có thể làm. Thực tế thì Mourinho có quyền chon lựa bất kỳ ai cho mỗi trận đấu mà ông ấy muốn. Các cầu thủ phải luôn trong trạng thái sẵn sàng, nếu muốn được chọn. Tôi cũng như vậy, tôi sẽ làm mọi thứ để HLV chọn tôi. Và nếu phải dự bị, có thể tôi sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho hài lòng vì Chelsea sở hữu Petr Cech và Thibaut Courtois Mourinho hài lòng vì Chelsea sở hữu 2 thủ môn giỏi Chelsea có Cech và Courtois 2 thủ môn đẳng cấp thế giới Cech Courtois Chelsea Mourinho hài lòng với Cech và Courtois Petr Cech
Xem thêm
TIN NỔI BẬT