Quảng cáo

Pep Guardiola gây bất ngờ trước trận derby Manchester

Thứ hai, 29/08/2016 22:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pep Guardiola cho biết ông vẫn chưa xem trận đấu nào của Man United ở mùa giải này, dù cho trận derby Manchester sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tới.

Dù phải đến hơn 10 ngày nữa trận derby thành Manchester giữa Man City và Man United mới diễn ra, thế nhưng ngay từ lúc này người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đã bắt đầu cảm nhận được sức nóng của nó.

Không thể phủ nhận trận derby thành Manchester tại vòng 4 NHA tới đây được đánh giá hấp dẫn hơn bao giờ hết, thậm chí nó còn tạo được sức hút lớn hơn thời Sir Alex dẫn dắt Man Utd.

Pep Guardiola, Mourinho, Man Utd, MU, Man City, derby Manchester, Trực tiếp derby Manchester, Tin bóng đá Anh

Cuộc đối đầu giữa Mourinho và Pep Guardiola sẽ rất đáng chờ đợi

Dễ hiểu khi người ngồi trên băng ghế huấn luyện của cả 2 đội giờ đây là Jose Mourinho và Pep Guardiola - hai trong số những HLV giỏi nhất thế giới, và hơn hết mối quan hệ chồng chất "ân oán" giữa hai người cũng đã đủ để hâm nóng bầu không khí thành Manchester.

Cả hai đội bóng của thành Manchester đều toàn thắng ở 3 vòng đấu tại Premier League mùa này và đội nào giành trọn 3 điểm ở vòng đấu tới sẽ có lợi thế lớn về mặt tâm lý cho cuộc đua đến ngôi vô địch đầy khó khăn phía trước.

Chuẩn bị bước vào một trận đấu rất quan trọng nhưng Pep Guardiola lại khiến nhiều người phải bất ngờ khi tuyên bố ông chưa hề xem trận đấu nào của đội bóng láng giềng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: “Tôi vẫn chưa xem Man United thi đấu. Do vậy, tôi còn 10 ngày để nghiên cứu Man United, Borussia Monchehgladbach và các đội bóng khác.

Chúng tôi sẽ phải có màn trình diễn tuyệt vời để giành được thắng lợi tại Old Trafford. Tôi có thể tưởng tượng được bầu không khí cuồng nhiệt ở Old Trafford. Tôi đang mong chờ để có được trải nghiệm ở đó”.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Mourinho Man Utd MU Man City derby Manchester Trực tiếp derby Manchester Tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT